31.đại chiến ma thiên võng

55 3 0
                                    

Ngày đêm hoán đổi. Ở tại Ma Thiên Võng, sấm sét bủa vây tới mức không nhìn rõ phương hướng, cộng thêm ma linh tán loạn khắp nơi tụ thành những đám khí đen dày đặc che mất hết mọi nguồn sáng vốn có. Đây đều là những ma linh cố chấp, năm xưa không chịu thoát ra khỏi Ma Thiên Võng, nên oán khí và nộ khí chất cao, không ai có thể kìm hãm nổi. Ngũ Thần nay đã mất Kính Thần Tiết Lân, chỉ còn lại Vu Thần Hà Niên, Bạc Thần Chúc Tụng, Lãnh Thần Phương Đồng, và Cô Thần Hoài Viêm vừa tập trung sức mạnh trấn giữ Thâu Thiên Cổ Trận nhốt Mạc Khắc, vừa đối phó với sự tác loạn của đám ma linh này, vô cùng chật vật khó khăn.

Bên trong trận pháp, Tiểu Li đang bò loanh quanh tìm lối ra, trong khi Mạc Khắc lại ngồi toạ thiền rất nhàn nhã. Tiểu Li bức xúc gào lên: "Chủ nhân, chúng ta đã bị nhốt trong đây ba canh giờ rồi, người không nghĩ biện pháp gì sao? Sao người có thể vô tâm ngồi đó chứ? Ôi cái trận này rõ là khiến người khác phát ghét mà."

Sức mạnh của trận pháp đập mạnh vào người Tiểu Li làm nó ngã nhào ra. Nó kinh sợ bò đến chỗ kết giới che chắn của Mạc Khắc, cuộn tròn lại một khối, không dám đi đâu nữa.

"Đừng lo lắng. Bọn họ là thần, bị ta dụ đến Ma Thiên Võng này tự dưng sẽ giảm bớt phần nào sức lực, chưa kể bây giờ chỉ còn bốn, so với lúc phong quang khi xưa sẽ thua kém rất nhiều."

"Nhưng mà dù gì trận này cũng đã đáng sợ sẵn rồi." Tiểu Li giơ cái đuôi bị đánh tróc cả vảy lên, khổ sở nói: "Chủ nhân xem, vảy của ta sắp bị đánh rụng hết rồi."

"Đã bảo ngươi đừng đi theo ta còn gì?"

Tiểu Li lúc lắc cái đầu: "Vậy thì không được. Ta không thể để chủ nhân một mình vào trận như năm xưa. Chuyện năm xưa đã khiến ta ray rứt đủ rồi. Hơn nữa chủ nhân bảo lần này sẽ không sao. Ta tin chủ nhân."

Mạc Khắc nhướn mắt khinh thường: "Ngươi bảo tin ta mà vừa nãy còn kêu ca? Để ta tịnh dưỡng một lúc, đợi bọn Ngũ Thần kia bị ma linh đánh đến sức cùng lực kiệt thì ta phá trận ra chưa muộn."

Tiểu Li mừng rỡ: "Chủ nhân nghĩ được cách phá trận rồi sao?"

"Vẫn chưa." Mạc Khắc dửng dưng đáp rồi lại nói: "Nhưng cùng một trận pháp, tuyệt đối sẽ không thể giết ta đến lần thứ hai."

Bên ngoài trận pháp, Hoài Viêm vung Ngự Yêu Võng gom đám ma linh lại một chỗ, bất quá chỉ gom được phần nào, số còn lại càng thêm điên cuồng lao vào cấu xé. Y nói với Chúc Tụng: "Đáng chết, chúng ta mắc bẫy của Thiên Ma rồi, lẽ ra không nên đuổi theo hắn tới đây. Cứ thế này thì chúng ta sẽ không đủ sức duy trì cổ trận nữa."

Chúc Tụng giọng lạnh lẽo nói: "Ngươi, Hà Niên và Phương Đồng tiếp tục chế ngự Thiên Ma, ta sẽ tế trận." Chúc Tụng lấy ra Thập Phương Đỉnh, niệm chú lầm rầm.

Tiểu Li dáo dác ngó ra: "Hắn ta đang làm gì vậy?"

Mạc Khắc đứng dậy: "Hắn đang thu thập thêm sinh khí để tế trận."

"Vậy tức là nói làm mạnh thêm cái trận sao?"

"Đơn giản thì cũng có thể hiểu như vậy."

Sư Tôn Cao Cao Tại ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ