Mạc Khắc vùi mặt vào trong chăn, vùi xong lại ló ra, ló ra rồi lại vùi vào. Từ sau khi nhìn thấy khuôn mặt Bạch Ân Phàm, Mạc Khắc chấn động dữ dội. Không phải hắn sợ, vì kể ra khuôn mặt hắn cũng ghê rợn không kém, có tư cách gì mà phán xét người khác? Hắn chỉ là thấy khó chịu, vừa như có thương xót, vừa như khó chấp nhận nổi. Với lớp mặt nạ, Bạch Ân Phàm mắt điểm tinh quang, dáng vẻ tao nhã khí khái, đã từng khiến hắn nghĩ rằng y là một mỹ nam tử. Không ngờ được, trong lòng y cũng tồn tại nỗi đau như thế.
Nếu cảnh ngộ của hắn và Bạch Ân Phàm không khác nhau mấy, vậy sao hắn lại thành ma? Còn y vẫn vượt qua tất cả mà thành thần? Lần đầu tiên hắn hoài nghi kiếp trước của mình. Là do thiên mệnh buộc hắn phải thế, hay chính hắn chọn lựa con đường tự bước đi phải thế?
Mạc Khắc lăn qua lăn lại trong chăn thấy ngột ngạt, quyết định bước ra ngoài suối đi dạo một chút. Trăng lên cao và tỏ, soi rõ một dòng nước lấp lánh ánh sao. Mạc Khắc nhìn bản thân qua làn nước, đột nhiên phát hiện cuộc sống hiện tại cũng khá tốt, bởi vì hắn được Bạch Ân Phàm nuôi đến béo tròn, suýt nữa là không nhận ra chính mình. Nếu kiếp trước cùng kiếp này bất đồng ngay từ đầu, sao hắn cứ ôm mãi hình bóng của kiếp trước tự làm khó mình? Kiếp trước hắn bị ức hiếp lăng nhục, muốn đem tất cả thù hận trả lại Côn Lôn Phái, khiến cho Côn Lôn Phái tắm trong biển máu mới hài lòng. Kiếp này, Côn Lôn Phái vẫn chưa làm gì hắn, Bạch Ân Phàm lại một lòng muốn giáo dưỡng hắn thành tài, hắn có nên thuận nước đẩy thuyền, cứ thế mà thành tài hay không?
Mạc Khắc đang do dự, không chú tâm ở đằng xa Bạch Ân Phàm đang cởi y phục bước xuống suối. Bạch Ân Phàm nghĩ rằng giờ này Mạc Khắc đã ngủ say, cho nên không thèm ngó trước nhìn sau, thoải mái bơi ra giữa dòng vuốt nước lên cánh tay. Mạc Khắc nghe tiếng nước vỗ bành bạch, ngoái đầu nhìn quanh, mắt miệng gì cũng há to. Hắn lật đật quay về phòng, nhưng mới đi được vài bước bỗng dừng lại. Đâu phải là hắn cố tình rình mò Bạch Ân Phàm tắm. Người đến trước rõ ràng là hắn, vậy sao hắn phải sợ sệt trốn đi?
Mạc Khắc đường đường chính chính quay lại suối, nhưng lại ngồi xổm sau tảng đá to nhìn ra, giống hệt lần trước hắn rình mò Bạch Ân Phàm nói chuyện với nam nhân Long tộc. Bạch Ân Phàm hất tóc sang trước ngực, để lộ ra tấm lưng mảnh khảnh yếu ớt như đào lý. Mạc Khắc càng nhìn càng thấp, càng nhìn càng thấp, rồi thì hắn xoay đầu không dám nhìn nữa. Trong lòng của hắn nóng rực như có lửa đốt, trên mũi bắt đầu ngọ nguậy, có dòng chất lỏng chầm chậm chảy ra. Hắn thất kinh dùng tay áo lau đi, nhìn kỹ là máu thì bao nhiêu xấu hổ cùng ấm ức liền xông lên não. Khoan nói hiện tại hắn mới mười tuổi, kể cả khi hắn đang sở hữu linh hồn của một người trưởng thành, thì kiếp trước hắn cũng chỉ có hứng thú với nữ nhân, sao giờ lại biến thành nam nhân? Còn là với sư tôn quái gở của hắn?
Thế là, Mạc Khắc nhìn xong liền mất ngủ cả đêm.
Hôm sau Mạc Khắc ngủ muộn, bị Bạch Ân Phàm véo má lôi dậy. Mạc Khắc vừa thấy Bạch Ân Phàm gần kề liền như bị thôi miên, nhớ lại chuyện đêm qua, đỏ mặt chui rúc vào chăn. Bạch Ân Phàm ngạc nhiên, không mở chăn ra vội mà hỏi: "Ngươi sợ khuôn mặt của vi sư sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Tôn Cao Cao Tại Thượng
Fiksi UmumTác Giả: Vô Diện Nhân Thể Loại: đam mỹ, huyền huyễn, trọng sinh, nhất thụ nhất công, cao ngạo ngây thơ công x thâm tình quái gỡ thụ Số Chương: 32 Sau khi Thiên Ma Trác Luân bị tiêu diệt, Mạc Khắc vì kế thừa giọt máu Thiên Ma mà trở thành Thiên Ma đờ...