Chapter 43: Ruthless
Nakarating kami sa isang kwarto na hindi ko alam kung kanino. Napaismid ako nung naalala ang sinabi ni Cerebro kanina na.
'Tsk! Pagkatapos mong makipaglandian sa babaeng yun dadahil mo ako dito?'
"Stay here and don't go outside. I'll get you some napkins."
Nahiya ako kaya napayuko ako ng wala sa oras. Iniripan ko siya sabay padabog na pumasok sa banyo. Tinanggal ko ang damit niya sa bewang ko at tumalikod upang makita ko ang repleksyon sa malaking salamin.
"Jusmeyuuuh! Fuck! Bakit ba kase hindi ko alam na meron na pala ako?! Huhu! Kulay puti pa talaga ang suot ko huhu!"
"Just think that you're just trying to draw the flag of japan on your skirt instead of mocking yourself for your stupidity so that you won't feel ashamed."
Natataranta akong humarap kay Cerebro na kakapasok lang sa banyo at may nakasablay pang damit sa kaliwang balikat.
"W-what are you doing here?! Don't you know that I am using the bathroom?" reklamo ko sabay tingin ng masama sa kanya.
"Stop being an overacting woman. I just need to wash my hands. It stinks because of your blood. Don't you know that for my 20 years of existence this is the first time I ever saw something like that? You must be thankful that I am a grown man now." seryosong wika niya.
'Anong konek kung grown man ka?'
"I'm being a considerate and understanding."
'Mind reader talaga!'
Binuksan niya ang gripo tsaka naghugas ng kamay. Kung may nakakahiyang nangyari sa akin walang iba kundi ang nangyare ngayon.
"What are you just standing there? Aren't you going to enter the shower room or do you want me to clean yourself instead?"
Nakanguso akong naglakad patalikod sa loob ng shower room niya. Hindi ko pa man naisara ang glass door nang marinig ko naman siyang nagsalita.
"Clean yourself as fast as you can. I will lock the door when I leave. We do not know who dare to enter this room. I'll be right back to get your things." anya.
Narinig kong nagsara ang pintuan kaya dali-dali akong naghubad. Binanlawan ko pa ang palda kong natagusan ng letcheng dugo.
Wala akong choice kung hindi ang maligo. Wala pa namang hair blower paniguradong mahihirapan akong makakatulog mamaya ng basa ang buhok. Kumuha ako ng roba at twalya na pinulupot ko sa buhok ko.
*booogsssh!*
Nagulat ako nung may nagbukas ng pintuan ng sobrang lakas kaya dali-dali akong lumabas.
"What the fuck did you do idiot?! Are you out of your mind?!"
Sumilip ako sa kwarto at nakita si Terry, Breece at si Pyre na kasaluluyang sinasakal si Cerebro. Nanlaki ang mata ko nung may konting sugat sa kanyang labi.
"Tuxciano was making fun of me! How come he locked women here without providing any personal essential?! I was asking him nicely earlier! Themverlaine is running out of blood!" galit na galit na sigaw ni Cerebro at napatalikod na napasapo sa kanyang noo.
Nakita kong natataranta akong nagtago nung muntikan na akong makita ni Breece.
"What the fuck are you saying?! What happened to her?!" sagot naman ni Pyre.
Muli kong silang sinilip at nakita kong bumungisngis na si Terry ng patago.
"Didn't you heard me?! I SAID SHE'S RUNNING OUT OF BLOOD!"
BINABASA MO ANG
A GUY FROM THE BOOK OF FICTION
FantasyThemverlaine Roscon a girl who almost died reading her favorite book over and over again. Until one day, she met the mysterious old lady, she asked Themverlaine if there's one thing she want to come true, what would it be and why? Themverlaine told...