Langya! Di na pala ako mahihirapan sa pagiging kupido neto. Gwapo ko talaga. Papunta ako ngayon sa company para dalhin yung marriage certificate na pinagawa saken ni hunter. Syempre fake yun. Pero dahil gwapo ako pakiramdam ko magiging totoo din to.
Ugh. Sumasakit nanaman yung ulo ko. 5yrs since nagsimula to. May mga napapaginipan ako na sobrang labo to the point na wala na ako maintindihan. Buti nalang talaga gwapo ako. Bwahaha
Pagkapasok ko office. Edi ayun ung dalawa nagaaway. Hahaha
Di ako titira sa bahay mo no! Argh. Kabwisit!
Hep. Hep! Easy lang oh. Eto na pala yung marriage certificate nyo. Kinuha naman ni hunter. At si gail? Sigurado kinakatay nya na si hunter sa sama ng tingin.
Iniwan ko na sila. Pupuntahan ko si shan. Ang love of my life ko.
SH-- Napatigil ako ng makita si shan yakap ng iba.
Ay letse.
Gail's POV
Waaa. Osge osge! Tanggap ko na kapalaran ko. Huhu 6months magiging asawa ako ng boss ko. For fvcking 6months?! O diba nagagaya ko na sya.
Gail. Pwede ba makinig ka muna? Ayan nanaman sya. Argh.
Oo na *pout* tiningnan nya ako ng masama.
Yung nguso mo. Binalik ko naman sa dati yung nguso ko.
Bawal kang makipagdate sa loob ng 6months, habang kasal tayo. Well babayaran kita sa 6months na pagtratrabaho mo saken. Pagtapos ng 6 months malaya kana. Jusko. Ilang beses nya ng inulit yan kabisado ko na nga.
Di ka na dun sa tinutuluyan mo uuwi mamaya sa bahay ko na. Kaya--
Wala kang takas. Tinuloy ko na, kabisado ko na nga e!
Stop mimicking me. Nakita ko naman na natigilan sya sabay hawak sa ulo nya.
U-uy okay ka lang? Baka mamaya may mangyaring masama dito ako pa sisihin.
Yea. Don't mind me. Argh.
Gutom ka na ba? Anong gusto mong pagkaen? Wala ka kasing meeting ngayon sigurado naman makakain ka no?
Why are acting like you care? Sabi nya ng di nakatingin saken
Malamang asawa nyo po ako! Kahit fake to. Gagawin ko pa rin responsibilidad ko kahit ang pangit ng ugali mo , binulong ko na yung part na yun. Hahaha mamaya bigwasan ako nito no.
Lumabas na ako, ano kayang pagkaen gusto nya? Nahagip naman ng mata ko yung babaeng papunta sa office ni hunter. Un ung naghatid ng pagkaen sakanya last week.
Exuse me miss? May appointment po ba kayo? Tinaasan nya ako ng kilay. Hala ingudngud kita e.
Wala. At wala kang pake.
Exuse me lang ah? Asawa ko kasi yung pupuntahan mo sigurado naman may pake ako?
WHAT?! Aray ah! Sakit sa tenga. Bigla naman lumabas yung mokong
What the hell is going on here? Iritang tanong nya.
Kase yang secretary mo e! Turo nya saken sabay kapit sa braso ng Asawa ko. Gr, teka? Anong sabi ko?
Tinanggal naman ni hunter yung kamay nung babae. Respect her. She's my wife. Lub.lub.lub anu bayan? Magkakasakit ba ako?
The hell?! No! Papakasalan mo ako diba?! Sabi ng dad ko.
Sabi lang yun ng dad mo. Ts, Halika na nga hunter baka isubsub ko yan dito pader, argh hinila ko naman si hunter. Na maling mali kasi pinagttinginan kame ng mga tao. Gr
Jealous? Nakasmirk pa yan ah. Binatukan ko nga. Kame lang naman yung tao sa elevator e, hahaha
What the--?
Don't cuss mister. Ngiting ngiti pa ako. Hahahaha mukang mageenjoy ako neto ah.
Bryan POV
Bago ako makaalis may saken.
Bry! Si sha.
Oh? Ngumiti ako para naman di sya makahalata.
Papakilala ko sayo si Luhan. B-boyfriend ko, sabi nya. Mukhang masaya sya tiningnan ko yung lalaki.
Try nya lang lokohin yang babaeng pinakamamahal ko. Malilintikan yan saken.
Ah. Bagay kayo. Sabi ko. Ts pero mas bagay tayo. Gusto kong umiyak. Bakla ba? Sorry nagmamahal lang. Umalis na ako. Baka mamaya manalo pa ako ng best actor dyan.
Nakasakay na ako sa kotse kaso parang ayaw kong umalis. Kaya nagstay muna ako. Hanggang lumabas sila sa coffee shop sumakay sya kostse nung panget na yun.
Sinundan ko nga. Ba malay nyo ba kung may masamang balak yung siraulung yon.
Hinatid nya naman si sha sa tinutuluyan nya kaya nakahinga ako, ang diko lang alam bat hanggang ngayon sinusundan ko to. Parang may nagtutulak saken na sundan sya.
Nakita ko naman huminto sya sa isang bahay kaso may sumalubong sakanyang babae, buntis? Baka nanay nya, pero shit?! Bat nya hinalikan sa lips. Kinuhanan ko picture. Naloloko na yung babaeng mahal ko ah! Lintik. Bumaba ako sa kotse agad kong sinuntok yung panget na to.
Omg. Yung babaeng buntis. Ugh. May bigla namang humila sakin nagulat ako ng makita ko sa hunter.
Tama na thunderford. At ikaw, tinuro nya yung lalaking panget. Sumama ka samen or else tumingin sya dun sa babae.
O-oo w-wag n-nyo lang damay yung mag ina ko.
pumunta kame sa bakanteng lote, tinutukan naman agad ni hunter ng baril.
Spill it. - Hunter
D-di a-ako pwedeng m-magsalita.
Okay. Kakalabitin na sana ni hunter yung trigger kaso nagsalita din to. tsk ano ba yan.
I was paid to follow her. Tsk. Then nagkaroon ako ng chance makalapit sakanya kaya naisipan kong ligawan sya para mapadali yung tabaho--
E gago ka pala e! Hindi ko na natiis. Ugh!
Ikaw ng bahala jan. I have some important things to do. Pagkasabi nun ni hunter umalis na sya.
Now this is my turn. Tsk!
BINABASA MO ANG
My Despicable Boss
RomanceIsa akong babaeng mahirap pa sa daga. In other term, HAMPASLUPA. Yun na nga! Kaya ako pumasok bilang secretary ng isang Gwapo, mayaman, matangkad teka? Bat ko ba pinupuri yung Demonyong yon?! Ah. Tama! DEMONYO kong boss.