Goodmorning philippines! Ang sarap ng tulog ko. Teka? Anong oras na ba? Nakahinga ako ng maluwag ng 7.30 pa lang bumaba ako kaso walang tao. Tulog pa kaya sya?. Naghanda ako ng breakfast tsaka kape.
What are you doing? Nagulat naman ako don. Tsk. Buti nalang wala ako sakit sa puso. Pag kalingon ko sakanya nakajoggingpants sya tsaka nakasando na black mukhang galing palang sa pag jogging. Nagyon ko lang sya makita ng ganyan malamang alangan namang pumasok sya ng ganyan sa office. Hahaha
Preparing our breakfast. ^___^ tinatray ko talaga ang best ko para maging maayos trabaho ko. Tsk. Tsk. Sana naman di magpakita ng sama ng ugali sakin to kundi... tsk! Wala pala akong magagawa.
Kumain ka na jan. Hahanda ko lang yung isusuot mo. Mukha namang gulat sya. Diba eto naman yung trabaho ng asawang babae? Tsk. Problema nya?
Kumaen ka muna dito. Sabayan mo ako. O pwede ka naman palang maging mabait e!
Hindi na mamaya nalang sa--
Rule no. 1 misis, ugh. Oo nga pala!
Umupo na ako para wala ng sabi sabi.
Uy. Pano nga pala sa trabaho?
They already knew. Sabi nya na busyng busy sa pagkaen.
Huh? Paano?
Inanounce ko nung meeting,
Ah. Buti naman. Para naman wag na nila akong tanungin no.
Oh. May inabot naman sya sakeng box.
Ano to? Tanong ko pagkakita ko sa laman.
Wedding ring.
E bat dalawa? Kase naman yung isa simple. Tas yung isa ang laki ng bato.
Yung isa.. nagiwas sya ng tingin, Problema neto? T-thank you gift. Sabi nya sabay alis. Hahaha sus magpapathankyou lang nahiya pa,
Bat andito ka? Tanong nya saken nung nasa kwarto nya ako.
Ireready ko yung damit mo. Maligo kana jan. Utos ko sakanya, good mood ako natouch ako dahil marunong pala syang magthankyou. Wait? Di dpat ako din magbigay ng gift sakanya? Uh mamaya nalang siguro.
Natapos na ako lahat lahat nakabihis na din ako. Pag labas ko ng kwarto nakita ko sya. Kaso nakakunot yung noo. Ano nanaman problema neto?
Change your fvcking clothes. Huh? Ang ganda ng suot ko kaya! Ang sexy ko nga dito.
Why? Ang gan--
No. Masyadong maiksi, masyadong fit. Wala namang maganda jan sa suot mo. Ugh!
Nagpalit na ako ng damit baka mamaya mapaginitan nanaman ako nyan. Pinili ko yung dress kong white na above the knee. Tiningnan nya ako mula ulo hanggang paa.
Much better. Sabay hila saken. Ay ano ba yan! Ang hilig manghila
Gailllll!!!!! Nagulat naman ako pagkababa ko ng kotse may biglang tumawag saken. Omg si Jack! Best friend ko to kaso sa us sya nagaral nung college kaya naghiwalay yung landas namen. Niyakap ko naman sya. Hihi.
Hunter's POV
what the heck?!
Ehem. Thank god. Kumalas na sila sa pagkakayakap.
Gail sino sya? I want to punch him right now. This moron.
Ah. Jack si hunter --
Her HUSBAND. Hinila ko na. Baka ano nanaman ang gawing katangahan neto.
Gail POV
Uy ano ba? Kausapin mo nga ako. Lunch na ngayon. At pinagdala ko sya ng pagkaen kaso di ako pinapansin. Ugh. Kanina nya pa ako iniisnob.
Ts. Yan lang yung sinasabe nya. Ay nako!
Mga apo!! ^.^ nagulat naman ako sa pagpasok ng lolo ni hunter si hunter? -_- ganyan lang yung itsura nya. Problema neto?
Hello po :) nagmano naman ako. May galang parin naman ako no!
Namiss ko kayo. Natanggap ko yung balitang kasal na daw kayo. Kakatampo naman di nyo ako ininvite *pout*
Lo. Stop pouting. Di mo bagay Poker face na sabi hunter.
Ikaw naman apo. Hehe. Wala kasi yung mama mo apo. Pwede bang dun muna kayo matulog? Please?
Lo. Para kayong bata. -_____-
Palingon lingon lang ako sa kanilang dalawa. Ugh parang nabaliktad ata. Parang si hunter yung lolo?
Gail iha. Please dun kayo matulog sa bahay? *puppy eyes*
Opo sge po. Hindi ako makatanggi e. Parang ang gaan ng loob ko sakanya.
YES. Thank you iha. ^____^
Ts. -.- si hunter yan. Tsk.
Bakit parang badmood ata yan? Bulong saken ni lolo.
Ewan ko po, may dalaw po siguro. Hahahaha sabay kameng tumawa. sya mukhang walang alam sa nangyayari sa paligid,
Osya una na ako iha. May kailangan pa akong gawin. Bye apo. ^___^
Uy. *poke*
What?!
Ano ba problema mo?
Nothing, Tara mall tayo. Tingnan mo to. Sabagay boss naman sya e.
Omg. Ang cute naman. Hawak hawak ko yung teddy bear na 5x ang laki saken. Hihi nandito kame sa blue magic. Sus ilang hila ko at pngungulit para mapapyag lang tong pumasok dito.
Tiningnan ko sya nakatingin lang sya saken.
(Uy girl ang pogi naman nyan oh)
(Oo nga e hihihi. Nu kaya name nya?)
Kanina pa yang mga babaeng yan. At sa maniwala kayo sa hindi dumami ung babae simula ng pumasok kame ni hunter dito. Ay nako naman.
Humawak naman ako sa braso ni hunter. Tsk. May asawa na to no! Mukhang nabagsakan ng langit at lupa ung mukha. Serves them right.
Tiningnan ko naman wi hunter. He chuckled. Baliw. Kanina badtrip tas ngayon parang siraulo
BINABASA MO ANG
My Despicable Boss
RomanceIsa akong babaeng mahirap pa sa daga. In other term, HAMPASLUPA. Yun na nga! Kaya ako pumasok bilang secretary ng isang Gwapo, mayaman, matangkad teka? Bat ko ba pinupuri yung Demonyong yon?! Ah. Tama! DEMONYO kong boss.