Hala si antonette lagot ako neto. T.T
H-hello antonette. hehe
Oh. Hi gail! di sya galit?
D-di ka ba g-galit?
Why would i? Haha pinalitan ni mr. greyson ng mas mahal yung car ko. Thank you gail ah. Ang lakas mo talaga. nakahinga ako ng maluwag dun. Hay salamat naman. at teka mamaya na pala ako lilipat sa bahay nya. Huhu
Ahm. Mam pinapatawag po kayo ni sir. bigla namang sumulpot si manong ed isa sa mga janitor dito.
Ha? Bakit po?
Ewan ko po e. Di po sinabe. nagkibit balikat nalang ako. ano nanamang kailangan nya?
Sign this. Wow ah? Kalahating katawan ko palang yung nakakapasok utos na aga. tsk.
Para san to?
Just sign it. ts. ang sungit!
Rules:
1. You must obey me, no buts!
2. we have to act sweet infront of other people.
3. Don't argue with me.
4. Don't Shout at me.
If one of these rules was disobey you will have a consequence.
Aba oy--
Just sign that fvking contract ms. gonzales.
Easy! Highblood masyado. Oo na! Pipirmahan na. tsk
Hunter's POV
Easy! Highblood masyado. Oo na! Pipirmahan na. I smiled. Wait! Did i just smile? Am i out of my fvcking mind? Im not used to smile nor laugh. This is weird. Fvcking weird.
Pero teka kung ikaw may rules dapat ako din. Eto talagang babaeng to. Di papatalo. -_-
No. Hindi pwede.
Baket?!
Ts. Read the number 1 rule. You must obey me. No buts ms. gonzales.
Eh?! Di ko pa naman pinipirmahan ah! Pipirmahan ko yan pag pinirmahan mo to.Unfair mo ah! Alam mo lahat ng tao sa mundo may karapatan, Karapatang huminga, Karapatang ipaglaban ang Karapata-- I raised my hands as a sign of defeat. Ts.
Fine. Do whatever you want.
Thankyou. Hahaha. She says then smiles in victory. she began to write immediately.
Rules:
1. Wag na wag mo akong uutusan sa bahay.
2. Huwag mo akong susungitan.
3. Wag mo akong chachansingan.
Are you serious? tumango tango sya. Tsk. Pinirmahan ko naman agad. Tsk.
Shan Luther POV
Kakahatid lang saken ng boyfriend ko daw. Alam ko kung sino ang mga taong niloloko ako. Nakikiride lang ako sa mga nangyayari. Tsk. Tsk. Alam ko rin na nasa panganib ang buhay ko. The hell i care! Oo mayaman ang daddy ko pero di ko naman ata deserve na makisalo pa don. Anak ako sa labas. Nung 13 yrs old ako kinuha ako ni dad sa tiyahin ko. akala ko nung una di ako matatanggap pero mali pala ako. Yung ate angela ko lang ang tumanggap sakin doon. Yung mga katulong, Mga ibang tao na nakakakilala sa mga luther ay pinandidirihan ako kasi anak lang ako sa labas kumbaga sabit lang ako.
Pero kahit ganoon ang tingin sakin ng iba. Wala saken yun dahil nanjan ang ate until one day everything suddenly changed. Because of that fvcking accident. nawala ang ate ko. ng dahil sa mga bwisit na kaaway ng daddy ko sa trabaho. Yung mga mukhang pera. marumi silang maglaro, Lumayas ako samin after that incident. Pero alam ko pinapabantayan pa rin ako ni dad. Tulad nalang ng
Shan. Speaking of.
Bry bat andami mong pasa? nagtaka ako sa itsura nya. pero mas ikinagulat ko yung pagyakap nya,
Anong nangyari ah?
Ah. wala wala. Hehe payakap lang. I miss this guy. Ugh. siguro dapat ko ng ibaon sa limot ang lahat. tama!
Magagalit ka ba kung nalaman mong niloloko ka ng boyfriend mo? mukhang alam nya na. kaya ba sya may pasa?
Hindi. nagulat naman sya sa sinabe. bigla syang humiwalay sa pagkakayakap.
b-baket?
Wala lang. Pumasok ka nga. gamutin natin yang sugat mo.
A-aray! kanina pa yan hiyaw ng hiyaw.
Ano ba. Lalaki ka ba? Simpleng sugat lang e.
Ang s-sakit kaya!
Kasalanan mo yan! makikipagaway ka tas ngayon aaray aray ka.
Ts. dahil lang naman sayo yon e. bulong nya e nakaabot naman sa pandinig ko.
Ah. w-wala. Sabi ko ang gwapo ko. ang kapal talaga neto! di na nagbago.
Gail POV
Wow! Ang laki ng bahay nya. Pinagbuksan nya naman ako ng pinto. May pagkagentleman ka rin pala e.
Ikaw lang dito? Kase sobrang tahimik e.
Yeah.
Di ka nalulungkot?
Hindi.
Kausapin mo nga ako ng mas mahaba pa jan! sigaw ko. hahaha nagecho naman sa buong bahay.
Don't Shout! ikaw din naman e. -.-
Oo na. San kwarto ko aber?
Sa taas. Tabi ng kwarto ko, Matulog ka na. umakyat naman sya. ts. eto talaga! napupuno na ako ah!
siguro kailangan ko ng tanggapin mu na to. Makakatulong naman saken to. Hahah Naman! laki kaya ng kita. tas di ko na proproblemahin yung renta, pagkaen ko. :D
BINABASA MO ANG
My Despicable Boss
RomanceIsa akong babaeng mahirap pa sa daga. In other term, HAMPASLUPA. Yun na nga! Kaya ako pumasok bilang secretary ng isang Gwapo, mayaman, matangkad teka? Bat ko ba pinupuri yung Demonyong yon?! Ah. Tama! DEMONYO kong boss.