Gail POV
Lunch break. Pumunta ako ng starbucks at nakita ko nanamn yung babaeng weird, naalala nyo pa ba sya?
Hello. Same ng order ko dati miss.
Uh-kay.
Umupo ako. Napagod ako ah.
Miss. Pwede ba kitang makausap? Yung babaeng sinasabi ko.
O-kay. Miss anong name mo?
Uh. Nga pala carmine. She half smiled.
Im gail gonzales.
G-gail?
Bakit?
Ah, wala kase kamukha kamukha mo yung bestfriend. Akala ko nung una ikaw yon. Buti nalang wala si shan ngayon kundi magfrefreak out yon.
Ha? Sino si shan?
Ah. Kapatid ng bestfriend ko.
Nasan ba bestfriend mo?
P-patay na. Kinilabutan naman ako. Argh.
Ah. Sge gail. Baka hinahanap na ako sa loob. Bye Thank you.
O-sge.
Kring.kring.kring
[Where are you?] Wala man lang hello? Maturuhan nga minsan.
Starbucks bake--
[ I'll fetch you ]
Okay. Bye.
San na kaya yon? Hm. Nakita ko naman yung lalaking kakapasok lang.
Jack!
Oh gail! Gulat sya pero agad namang nakabawi.
May ka-meet ka ba?
Ah wala naman. Buti wala yung... asawa mo?
Hehe. Parating na sya.
Ah ganun ba? Haha akala ko di ka na magkakabf tas pagbalik ko meron ka na palang asawa.
Pangit ba ako para isipin mo yan?
Haha. Hindi naman. Ang sungit mo kase sa mga lalake.
Hahaha. Ganun? I see. Sigura nga. Kaya nga single pa din ako.
Wife. Napatingin naman ako sa nagsalita. Bat ganyan mukha nya? Parang di maipinta. Bad mood nanaman siguro.
Hunter dito upo ka. Nagaalangan naman syang umupo. Pero umupo din.
Hm. Jack si hunter. Mukhang di pa kayo masyadong nagkakilla nung first meet natin.
Hey pare. Nice to meet you. Naglahad naman ng kamay si jack kaso etong sungit na to tiningnan lang. Problema nya? Ugali talaga neto.
Hehe. Jack, wala sa mood kase e. Pasensya na. Una na kame ah. Hinila ko naman si hunter.
Ano bang problema mo ah?
Nothing. Tingnan mo to! Minsan nakakairita na din e,
San tayo?
Home. Tipid naman sumagot. Tsk.
Hunter punta tayong amusment park. *pout*
Hunter POV
Seeing her talking with that guy makes me want to punch that fvcking bastard face. What's wrong with me?
Hunter punta tayong amusement park.
I looked at her frowning.
Amusement park huh? She nodded at me. Ugh.
Okay.
Talaga?! Hihi. I saw excitement at her eyes.
Omg. Ang ganda talaga dito!
Ts. Close your mouth. Nakanganga kase e.
Gail POV
Wow. Hihi ang ganda may nakita naman akong barkong malaki. Viking? Di ko pa natry yan.
Hunter dun tayo oh. Turo ko sa rides na yun.
Are you sure?
Oo naman! ^__^ takot ka ata e.
I'm not. Baka ikaw *smirk*
Magyayaya ba ako kung takot ako?
Let's see. He chuckled.
Maygod. Mamaya pataas ng pataas. WAAAAAA----
HAHAAHAHA. Kanina pa ako pinagtatawanan nyan. Letse! Omg! WAAAA OMG BABA NYO NA AKO MAY SAKIT AKO SA PUSO! WAAAAA. AYOKO NA. MAMATAY NA AKO!
HAHAHAHAAHA. Pfft. Tingnan nyoto! Nakababa na kame umatawa pa rin. Tsk. Iba na talaga pag may sakit sa utak. Ts. *iling* iling*
Your face is priceless. HAHAHAHA. Aba! Sumosobra na to ah.nagsisisi ako na niyaya ko sya dito huhu.
Umupo naman ako sa bench. Tsk. Sya sumunod naman na halatang pinipigilan yung tawa. Ts. Hinubad ko naman yung heels. Ang sakit ng paa ko huhu. Namumula na.
Sh*t! Napatingin naman ako sakanya na nakatingin naman sa paa ko.
Bigla nyang hinablot yung paa ko at ipinatong sa legs nya.
Does it hurt?
Konti lang.
Do you want to go home? Tumango naman ako. Gusto ko na matulog. Nagulat naman ako ng lumuhod sya.
Sakay na. Pumasan na ako sakanya. Malayo pa kasi ying pinagpark ng kotse. Pagod na ako hehe.
-
Nagising naman ako nasa kotse na ako na nasa tapat na ng bahay. Nakatulog pala ako. Binuksan naman ni hunter yung pinto. Akmang bubuhatin nya ako kaso pinigilan ko sya di naman ako pilay e. Tumango naman sya. Ugh. Kakapagod!
Are you hungry? Tumango naman ako. Tumuloy naman sya sa kusina.
You can cook? I asked him.
Yea. Umakyat ka na. Change your clothes. Umakyat naman ako. Pag bukas ko ng ilaw
Waaaaaaaa!
Hunter POV
I'm preparing our dinner, When i heard her scream. I immediately run upstair. In just a second im already in her room.
The fvck?! Bat ka sumigaw?
Yie. Eto kaseng teddy bear e. Kyaaa. Ang cute! Seeing her happy makes me feel complete. Am i fvcking insane?
Yipie. She giggled. I admit she's cute. Oh scratch that! She's gorgeous.
I felt dizzy all of a sudden.
Uy okay ka lang? She asked me.
Yea. Let's eat.
-
BINABASA MO ANG
My Despicable Boss
RomanceIsa akong babaeng mahirap pa sa daga. In other term, HAMPASLUPA. Yun na nga! Kaya ako pumasok bilang secretary ng isang Gwapo, mayaman, matangkad teka? Bat ko ba pinupuri yung Demonyong yon?! Ah. Tama! DEMONYO kong boss.