Nagpapahinga ako sa kwarto ko ng kumulo tyan ko. Waaa. Gutom nanaman ako. Nagbihis na ako at lumabas. Day off ko ngayon. At buti naman noh! Isang linggo akong nagtiis sa boss ko. Hay nako. I don't how to communicate with him na walang away. Kase naman sya e!
Sa pagiisip ko. Diko alam na may parating na kotse. Omg. Ano ba yan hangang chapter 4 lang pala ako dito! Pinikit ko yung mata ko hinhimtay ko na ung pagtilapon ko kaso wala naman e. Hindi naman sa hinihintay ko ah. Nagtaka lang ako. At pagangat ko ng tingin
BOOM!
Yung boss ko.
Do you want to fvking die?! Grr. Buti nalng at di kita natamaan. Tara na.
Hah?
Sakay. Dadalhin kita sa ospital.
Wag na. Di naman ko natamaan e! Gutom na ako.
Then we will eat. Tara. Sumama na ako no. Libre sigurado bayad man lang kabalastugan na pianggagawa nya saken!
Andito kame sa japanese resto. Woaahh.
Kruu~kruu
Yung tyan ko!! Nagorder ako ng marami. Kung sakali mang magchangemind sya na ilibre ako meron naman akong dalang pera kaya okay lang,
Nilantakan ko yung nasa harap ko! Hahaha wala akong pake kung nawala yung poise ko. The hell i care!
Diko sya nilingon, hahahaha baka mamaya awayin ko nanaman at hindi ako ilbre neto.
Ang takaw mo. Di ba natuturn-off boyfriend mo jan sa katakawan mo? Tanong habang nakacrossarm pa. Tsk. Mangaasar nnaman e! Sama talaga
Wala akong boyfriend. At wala akong balak. Sakit lang sa ulo yun e. Don't get me wrong. Alam kong masarap mainlove kaso may mga consequences kase yan, ayokong masaktan.
Don't talk when your mouth is full. Tsk. Babae ka ba?
Di pa kaya full. Kasya pa nga yung dalawang sushi e, At ano? Babae ako malamang. Ganda kong to.
Maganda? Ahhhh. Bwisit!
Oo. In english beautiful, gorgeous, pretty. O kahit ano payan lakong pake basta maganda ako!
Asa. Isa nalang lalake! Loko loko. Kainis!
Bryan POV
Hep. Chineck ko muna for the last time ung mukha ko sa salamin, nako mahirap para saming gwapo ang lumabas ng di naayos. Syempre nanjan ang chikababes ko sa labas nagiintay saken. Bwahaha
Pero may isa akong babaeng hinahabol habol pero di tinatablang ng pogi kong mukha. Kailangan ata ng salamin. Haha mabili nga sya minsan.
Sha sha! Tawag ko sa kanya. Ang ganda nya talaga.
Nagtratrabaho ako bry. Umalis ka sa harap ko Napangiti ako. Haha ganda talaga ng baby ko.
Paorder ng mocha frap. ^___^ binigay nya naman sakin.
Oyan na order mo ano pang hinihintay mo?
Sha naman. Binibigyan lang kita ng pagkakataon na masilayan yung gwapo kong mukha.
Tigilan mo ako nagtratrabaho ako.
Aye aye captain. Basta paglabas mo jan date tayo ah!
Dumiretso agad ako sa isang japanese resto. Kaso lang. Tama ba ang nakita ko? *kusot mata* totoo nga. *smirk*
Hello guys! Bati ko sa kanila. Mukhang nagaaway nanaman.
Why are you here? Poker face na tanong sakin ni hunter. Langya naman oh!
Kakaen ako. Tutal madami naman yang inorder nyo makikain ako. Hahaha thankyou. Ang bait nyo the best!
Ts. Takaw.
Nakita ko naman yung pagtitig ni boss kay gail habang lumalamon. Yea, lamon nga yung ginagawa nya di na kain. Hahaha pero Sign na ba to?
Ang takaw mo gail. Hahahaha tiningnan nya ako ng masama. Pano kaya kinuha nya pa yung pagkaen ni hunter na dipa nagagalaw.
Lul. Bumabawi lang ako. Pagpapahirap sakin nyan. Haha kung magsalita parang di nya boss ung kausap nya.
That's how you treat your boss? Aroo. Eto na magsusuper sayan na to.
FYI. Dayoff ko ngayon at sa pagkakaalam ko wala tayo sa company! Ngumiti naman sya ng malapad na parang nanalo sa lotto. Oo nga naman, minsan may pagkashunga din tong si hunter.
Ts. Wala syang nasabi. First time to! Hahahaha.
*Burp*
Napatingin kame kay gail. Hahahhaha epic. Yung itsura ni hunter. Hahaha.
Thank god! Busog na busog ako. :D
Salamat BOSS ah! Babye. *wink* Hahaha napailing nalang kame ni hunter. Pagkaalis ni gail
Kamusta si Shan luther? Tanong naman nya.
Okay lang, Sa 5days na pagbabantay ko sa kanya wala pa namang umaatake,
Just make sure na safe sya.
Siguro nagtataka kayo kung ano yon no? Hahaha. Nagpapadakila kameng secret agent. Pinakiusapan kame ng lolo nya na bantayan yung tagapagmana YG Corp. Well trained kame. Nung hindi pa kame umaalis sa Black org. Kame ang pinakamalakas. Si hunter pala. Hehe pero ako yung pinakagwapo. Pero huminto kame 5yrs ago, wala akong natandaan alam ko nasa misyon lang kame tas paggising ko nasa hospital na ako. Kaya ako minanage ko yung company namin si hunter den. Kaso nalihis ng landas nung niloko sya nung ex nya. Di sya ganyan. Promise!
Sana naman walang umatake don. Dahil alam kong malakas ang mga kalaban ng YG corp. At ayokong mamatay yung nagiisang babae sa buhay ko. Ewan ko pero unang kita ko palang kay shan tinamaan na ako. Hay.
Si shan nagtratrabaho sya sa isang coffee shop. Lumayas siya sakanila 5yrs ago na diko alam ang dahilan. Pero pinapabantay sya sakin ni hunter. Ts kaso malas nainlove pa ako.
BINABASA MO ANG
My Despicable Boss
RomansIsa akong babaeng mahirap pa sa daga. In other term, HAMPASLUPA. Yun na nga! Kaya ako pumasok bilang secretary ng isang Gwapo, mayaman, matangkad teka? Bat ko ba pinupuri yung Demonyong yon?! Ah. Tama! DEMONYO kong boss.