Bryan POV
Nakita ko naman si shan na pa ngiti ngiti pa dun sa doctor na mukhang bisugo. Di nya pa rin diko alam kung anong gagawin ko para makapagusap kame ng seryoso. Lagi nya akong inaaway sh.
Shan naman pansinin mo naman ako oh. Magusap tayo. Finally! Nakakuha ako ng time na kausapin to.
Anong paguusapan naten? Mataray na tanong nya. Damn it!
Tungkol sa relasyon naten. Tinaasan lang ako ng kilay. At may balak nanamang tumakas kaya ayun binuhat ko na ng parang sako. Dadalhin ko sya sa rooftop.
Ano ba! Pinagtitinginan na tayo. Grabe ang bigat ng kamay netong babaeng to. Ang sakit na ng likod ko.
Lukot na lukot yung mukha nya nung binaba ko sya.
Ano ba?! Aray ah. Ang sakit na ng tenga ko.
Please. Kausapin mo naman ako ng maayos. Ewan ko kung bakit ako umiiyak kalalaki ko pamong lalaki. Nakita ko naman na ngbago yung ekspresyon nya.
Oh ano? Kinakausap nya ako pero di nya ako tiningnan. Psh
Naalala ko na ang lahat. Ano bang problema mo? Kalmado kong tanong.
Hah? Anong problema ko?! IKAW! ts. Ginawa mo lang akong panakip butas. Umiiyak na sya. Kaso di ako makagalaw sa kinakatayuan ko para punasan yung luha nya.
A-ano? Naguguluhan na talaga.
N-Nung araw na yon bago kayo maakaksidente. Nakita ko yung picture ng e-ex mo. Akala ko nung una ako, tska ko lang narealized na hindi pala. Diba iniwan ka nya?! Kaya moko niligawan kase naalala mo sya saken? HA-HA kakatuwa nga na sumabit pa ako sa lovestory nyo. Nope hindi yan totoo diko sya ginawang panakip butas!
Bullsh*t! Darn shan. Oo nung una yon! Nakuha mo yun atensyon dahil magkamukha kayo. Nung unang pagkita ko sayo akala ko ikaw sya, oo di kita gusto nung una dahil--
Why are you saying that?
God knows na mahal ko sya. Hindi lang sya basta panakip butas lang. Damn it.
Im trying to explain something.
You're hurting me.
Shan POV
Nasasaktan na ako sa mga pinagsasbi nya so di nya pala ako nagustuhan? Tanga ko. Hahaha
Wala akong intensyon na saktan ka shan. If you'll just let me finish--
First time ko syang nakitang umiyak, kaya kahit na gusto kong umalis diko magawa.
Okay. Spill it.
Aaminin ko di kita gusto nung una dahil lagi mo nalang akong pinagtritripan pero nung nakita ko yung totoong ikaw, I can't help myself from falling inlove.
Tiningnan ko sya ng masama. Ts
You don't believe me? Nagcrack naman yung boses nya.
Ts.
Kung tatalon ba ako dito maniniwala ka na saken? Nanlaki uung mata ko sa sinabi nya.
Ano ba--
I love you Shan luther. Yun lang naman iniintay ko.
I love you too Bryan thunderford. This time yung mata nya ung nanlaki.
R-really? Di makapaniwalang tanong nya.
Ayaw mo? Edi wag. Aalis na sana ako sa niyakap nya naman ako. I smiled.
Will you marry me? Binigwasan ko na.
Aray! Ang brutal joke lang naman e. *pout*
Diko alam kung bakit ako nainlove ako sa lalaking to. Haha
Pumunta na nga tayo sa room ni ate baka hinahanap na tayo. Tumango lang sya.
Ts. Wala man lang kiss. Napailing nalang ako. Eto talaga.
Pagkapasok namin sa room ni ate. Tahimik. Nagtaka kame dahil kumpleto sila don nandun si daddy, mom ni kuya hunter and yung dad pati si lolo lucas.
Anong meron? Tanong ko. Lahat naman sila napatingin samin.
Meron lang akong sasabihin. Si ate gail. Nasa gilid naman nya si kuya hunter.
Since kumpleto na tayo. May ipapagtapat lang ako, Di totoong kasal na kame hunter fake yung----
Bwahahahaaha. Siniko ko naman tong si bryan dahil tumatawa sya. Eh? Wala namang nakakatawa ah?
Bakit ka tumatawa?
Kase hindi fake yung pinapirma ko sa kanila. Hahaha.
O.O ganyan yung itsura namin lahat.
Hahaha. Kasi lolo lucas e. Tinuro nya naman si lolo lucas na parng batang nakagawa
Hehe peace mga apo. ^_^
Wala na kameng nagawa kundi tinawanan nalang namen tas yung itsura ng dalawang magasawa epic hahah.
Lumabas muna ako para magcr ng makita ko si juno. Hihi isa na syang doctor naalala ko tuloy nung inuutusan utusan ko lg sya dati. Isa sa mga manliligaw ko kaso biglang sumingit si bry kaya diko na sya nahagilap pagtapos nun.
Uy shan.
Hello juno.
Kamusta na ate mo?
Okay naman lalabas na daw sya mamaya.
Good. Hm. Libre ka ba bukas?
Sya hindi ako oo. Kung gusto mo ako nalang yayain mo. Nagulat naman ako sa nagsalita. Sino pa ba?!
Ts. Ikaw ba kinakausap ko ah? Iritang tanong ni juno.
Choosy ka pa e. Hahaha alam mo madaming chicks na nagkakadarapa sakin kaya ang swerte mo kung ma-- sinuntok sya ni juno. Ay siraulo namn kase, gaganti sana sya kaso pinigilan ko na.
Tama na. Ano ba kayo! Nasa ospital tayo.
Ayos ka lang juno.
Bat sya yung tinatanong mo e ako ung nasapak? Hindi ko na pinansin. Ay nako naman,
Pwede ba bry. Bawasan mo nga yang pagig--- ninakawan nanaman ako ng halik. Gr.
Haha. Bye girlfriend mag cr ka na. Ngiti ngiti pa, wag na kayong magtaka kung sa next chapter wala na sya. Sarap iflush e.
Bryan POV
Ang sungit sungit talaga ng gf ko.
*blag*
Diko namalayan yung babaeng nasa harap ko kaya nabangga ko sya.
Ouch! Di ka ba tumitingin sa dinadaanan? Wait kilala ko yung boses na yun ah.
Eunice? Tiningnan naman nya ako ng parang may pagtataka tas biglang nagflash yung ngiting nakakatakot.
Oh bryan. Long time no see.
Di sya kagandahan. Pero sexy sya, no wonder andaming lalaking naloloko sakanya.
Nagpipigil lang ako pero gusto ko talagang sugurin tong babaeng to. Eto yung ex ng bestfriend ko. Ts alam nyo bang bf nya bestfriend ko tas niyaya nya pa ako magdate. Ts. Pambihira.
Napahiyaw naman ako ng may humila sa tenga ko. Araaay
Ikaw talagang lalaki ka! Nalingat lang ako ng konti may kausap ka na agad!
A-aray. Babe naman nabangga ko lang sya e, *pout*
Tigilan mo ako sa kakapout mo baka bukas wala ka ng nguso. Kita mo!
Hindi ko na tiningnan si eunice. Abala ko sa paghawak sa tenga kong natorture. Grabe 5yrs na nakaraan battered boyfriend pa din ako. T.T
-
Vote pls.
BINABASA MO ANG
My Despicable Boss
RomanceIsa akong babaeng mahirap pa sa daga. In other term, HAMPASLUPA. Yun na nga! Kaya ako pumasok bilang secretary ng isang Gwapo, mayaman, matangkad teka? Bat ko ba pinupuri yung Demonyong yon?! Ah. Tama! DEMONYO kong boss.