Wait lang?! badtrip ako di ba? pero shet ito ba pangbawi sa bad day ko? reward ba to? pero bumalik ako agad sa katinuan ko at baka maweirdan siya pagnaabutan niyang nakatingin ako sa kanya,sobrang talim ng mga titig niya at kitang kita mo ang mga ugat na lumalabas sa leeg at mga kamay niya,alam kong bad mood siya but I cannot deny that's he's so freaking hot the reason why I always checking on
him.Hanggang sa kinuha ko ulit ang baso ko para uminom ulit nakakauhaw siya e, pero ubos na pala yung iniinom ko di ko man lang namalayan! Ai ano ka ba di ka naman ganito argh! makaorder nga ulit, kaya I ordered one glass of Caipirinha again but this time, I'll drink it next to him,baka gusto niya lang naman ng kasama wala namang masama di ba?
So when they give me my ordered drink,I quickly walked towards his direction to do some little chit-chat to this fine man. "Hey there,are you okay sir?"Ai naman parang tanga kita mo namang badtrip siya yan talaga naisip mong itanong sa kanya.
But his expression changed when he saw me,"Uh-hi" ang ikli lang ng sinabi niya pero tumayo lahat ng balahibo ko medyo may pagka husky yung voice niya shet ang hot! pero ramdam mong may lungkot din sa boses niya. "It looks like you have a problem,you look so piss since you came here wanna talk about it?"
He was kinda amused about what I said tinaasan niya lang ako ng kilay at ngumisi "So,are you checking up on me beautiful?" uy shet nahuli niya ako dun ha pero totoo naman grabe naman kasi yung aura niya iba din ang epekto.
Pero take note di lang din naman ako yung tingin ng tingin sa kanya kahit yung iba pang mga tao dito especially mga babae ay tumitingin at nagpapapansin pa sa kanya di niya lang napansin yun kasi masyado siyang seryoso at di na nanotice yun focus kasi masyadong uminom ng Jim bean niya.
Di ko rin napansin na nakatulala na pala ako at di ko siya nasagot kaya nagsalita na lang siya ulit "don't worry about me I'll get over with this" pagtingin niya sa akin, "and one more thing I'm not the kind of person who shares my problem to anyone"
Englishero pala to buti na lang sanay na ako pero naubos na din ata di ako makapag isip ng maayos e "pero sabi nila na mas maganda daw mag kwento o magsabi ng problema sa isang stranger kasi no judgment di ka naman niya kilala e" sinundan ko pa yun.
"Magsabihan lang tayo ng mga problema nakakagaan ng pakiramdam kung may mapagsasabihan ka" natawa siya sa sinabi ko "Hah,makulit ka din no?pero sige try natin, tignan natin kung effective talaga yang sinasabi mo"
Nung pumayag siya ay nagsimula na akong magsalita para mas maging kumportable siya. Ako muna nagsabi ng mga problema ko, na kwento ko din yung nangyari sa akin kanina. "Wow the nerve of that pervert man! You should kick his crotch nang matuto siya"
Pinagpatuloy ko pa ang pagkwekwento
"Sa sobrang takot ko kanina feeling ko di na gumagana utak ko gusto ko na lang makawala sa kanya". Napailing na lang siya sa sinabi ko "What he did is such a bullshit ireklamo mo di pwedeng palagpasin ang pagiging bastos nyan" bahagyang tumigil siya pero nagsalita siya ulit."But honestly maybe one of his reason why he did that is... He is too mesmerized by your beauty like who cannot resist a beautiful woman like you? Wala na siguro siyang maisip na ibang paraan para makuha ang atensyon kaya yun naging gago na lang sa desisyon niya but don't get me wrong okay? I'm glad that you are safe" so I just smiled at him.
"Yeah, pero wait lang ang nasabi ko na ang lahat ng problema ko sayo ikaw naman ang magkwento parang mas malaki ang problema mo e" but He looked around the bar first before talking to me again. "Well okay, but this bar is starting to be crowded, so..." Nag alangan pa siya kaya ginaya ko ulit ang huli niyang sinabi.
"So...?"
He's a bit shy but he looked at me and continued it,
"Would you mind if we continue it on my car?"
YOU ARE READING
To be with Strangers
RomanceA hard-working Butler who spend her night with a stranger to share their problems to each other.Will they be in good terms or they stay to be just a stranger? Welcome to my first ever story! I hope you enjoy reading it! My story isn't perfect and yo...