Chapter 21

1 0 0
                                    

Magtatanghali na ng magising ako sa sobrang sakit ng katawan ko, akala mo ay nakipagbugbugan ako kahapon tatayo na sana ako ng biglang nakaramdam ako ng  sakit sa private part ko, halos di ko na din maigalaw ang binti ko paralisado na ata.

Tamang tama naman na pumasok si Caldwell dala dala ang mini table na merong pagkain, wait lang... Parang deja vu to ah. Nginitian niya ako sabay lapag sa dala dala niya sa kama.

"Goodmorning beautiful! breakfast in bed" I smiled and kiss him three times on his lips "Goodmorning too handsome, I love you" instead of saying thank you I always say that words to him so he know how much I love him.

Pero napansin kong nakaligo na siya "Wait did you already take a bath?"asking him while I eat "Yeah, they called me earlier,il important meeting daw so I need to be there, but don't worry  I'll take you home first" tumungo na lang ako at tinapos ang pagkaing inihanda niya sa akin, sinubukan ko ding tumayo pero nanlalambot pa ang tuhod ko, kaya napatawa si Caldwell nang makita ako


"Ops, sorry for being hard to you last night beautiful, but I can't promise to you that it will be last haha" sinamaan ko siya ng tingin at hinampas ang balikat niya, pero maya maya ay naging okay naman na ako kaya nagbihis na din ako pinahiram niya ako ng damit nang may bigla akong maalala...

"Sandali bakit damit mo pinapahiram mo sa akin? Di ba may naiwan ako sayo yun ang pangbibihis ko akin na" umiling siya sa sinabi ko at nginitian pa ako "No, akin na yun walang bawian importante yung damit na yun sa akin too much happy memories, di ko naman din kinukuha yung damit ko sayo e kahit favorite polo shirt ko yun sayo na kahit yang suot mo favorite ko din yan ganyan kita ka love" sabay pagpapacute niya sa akin, natawa na lang ako at hinayaan na siya.


Sumakay na kami sa kotse niya at agad din pinaandar, tumawag ulit ang secretary niya sa kanya at tinatanong kung anong oras siya darating sa company nila "I'll be late for a minute but I will be there" nagkwentuhan na lang kami sa byahe na akala mo di kami magkasama buong gabi hanggang nasa tapat na kami ng bahay namin, bigla na lang akong nalungkot dahil back to normal nanaman day off ko pero may meeting naman siya.

Before I got off of his car, I kiss him three times again and look at him "Yung dalawa baon ko para sayo, para di mo ko mamiss masyado sabagay nakarami ka naman kagabi haha! Goodluck and be safe handsome"

Bababa na sana ako pero hinarap niya ulit ang mukha ko sa kanya oara halikan pa ako ulit ng maraming beses natawa na lang ako sa ginawa niya "Ito naman malalate ka sa ginagawa mo sige na" he then pouted to me

"Yung laban ko sa Saturday, don't forget that okay?" Napatigil ako at tinignan siya "Itutuloy mo pa rin kahit... Ah nevermind, don't worry pupunta ako, sama ko na din yung apat para marami kami mag cheer sayo" bumaba na ako at hinintay lang siya makaalis bago ako pumasok sa bahay, buti na lang at nandito din yung apat.

"Mga chikababes nandito na ako!"

Pagsigaw ko sa loob ng bahay, maririnig mo ang sabay sabay na pagbubukas nila ng mga pinto at pagbaba sa hagdan naguunahan pa nga.

"Hi babe so how's your dinner with his parents?" pag tatanong ni Jaemi Pagkatapos akong yakapin, ngumiti ako ng bahagya sa kanya "Okay naman kaso... di sila payag sa pag rarace car ni Caldwell..." at kinuwento ko ang mga nanyari.


"Kaya pala di ka umuwi kasi may pacomfort ka kay boyfie mo! May pa note note ka pa na chika later hahaha ugh! ah! Satisfying ba babe?!" bwisit na Zia to ang seryoso naming lahat di pa rin nakalimutan itanong yun

"Tigilan mo ako Zia! masasabunutan kita talaga, anyways sama kayo sa Saturday ha? May laban si Caldwell, for sure nandun din yung mga kaibigan niya nakakahiya naman kung ako lang ang pupunta dun samahan niyo ako" lahat sila ay bigla napapalakpak sa sobrang excited! Naku mali ata pagyaya ko

To be with StrangersWhere stories live. Discover now