Chương 22

273 22 3
                                    

.

.

Tư Đồ Không, đã bắt được!

Dọc theo hành lang dài âm u lạnh lẽo đi xuống hầm, ai cũng không ngờ tầng hầm của tửu lâu Vân Lai Lâu ở kinh thành không chỉ có rượu lại còn có một tù thất bí mật!

Dưới ngọn đèn yếu ớt, Tư Đồ Không bị trói tay sau lưng, chửi ầm lên.

- Kẻ nào không có mắt dám ám toán lão tử? Lão tử phải giết cả nhà ngươi!

Tiêu Chiến khẽ nhíu mày, cầm lấy ngọn đèn ghé sát vào Tư Đồ Không.

- Chính là tiểu tử nhà ngươi vội vã muốn gặp đại gia ta?

Tư Đồ Không mới vừa lên tiếng một câu, đã bị Tần Khấu đánh một bạt tai.

Tiêu Chiến cũng không để ý hắn ngang ngược, thản nhiên nói.

- Tần Khấu, ngươi đi xuống trước đi. Có việc ta sẽ gọi ngươi.

- Tiểu tử! Thả ta ra!

Tư Đồ Không nhìn bộ dáng thư sinh yếu nhược của Tiêu Chiến, cảm thấy có thể dễ dàng khi dễ y.

- Im miệng! Ồn ào sẽ chết!

Tiêu Chiến khẽ nhíu mày, nhẹ giọng nói. Nhẹ nhàng bâng quơ tung ngón tay, từ trên đầu ngón tay phát ra một đạo chân khí trắng nhạt, chọc thủng một lỗ ở trên vai Tư Đồ Không, máu tươi liền nhanh chóng nhiễm đỏ nửa vai gã.

Tư Đồ Không tức khắc im miệng, thân thể không tự chủ được run rẩy. Một nửa bởi vì đông lạnh, một nửa bởi vì hoảng sợ. Trên đời này lại có thứ võ công kinh khủng như thế!

- Tư Đồ Không, ngươi không nhớ rõ ta sao? Chúng ta, đã hai năm không gặp!

Tiêu Chiến vẫn thản nhiên, ánh mắt không có cảm xúc gì, thanh âm rất u lãnh. Tư Đồ Không cũng đã học được lúc không cho gã nói chuyện thì cũng đừng nên mở miệng. Tiêu Chiến vừa lòng nở nụ cười, xem ra gã vẫn là một người thông minh.

- Nghe nói hai năm nay ngươi luôn luôn bị Vương Nhất Bác truy đuổi, có thể trốn lâu như vậy cũng thực có bản lĩnh.

- Ngươi bắt ta đến là để tán gẫu việc nhà?

Tư Đồ Không vẫn nhịn không được lên tiếng, thư sinh này đầu óc có vấn đề chắc? Từ từ... Thư sinh? Vương Nhất Bác?....

- Tư Đồ Không, ta hỏi lại một lần, ngươi không nhớ rõ ta sao?

Tiêu Chiến vẫn hỏi gã với tâm tình tốt đẹp.

- Ngươi....

Tư Đồ Không nhìn chằm chằm vào mặt Tiêu Chiến

- Ngươi là..... với Vương Nhất Bác, với Vương Nhất Bác! ..... Ngươi là Tiêu Chiến!

- Tốt! – Tiêu Chiến khẽ gật đầu.

- Tốt?

Tất cả trí nhớ có liên quan đến Tiêu Chiến đều tuôn ra, Vương Nhất Bác truy bắt gã suốt hai năm, Tiêu Chiến cũng chỉ nói tốt? Tiêu Chiến là người như thế nào? Còn có chuyện của y nữa, thân thể không kiềm chế được càng run dữ dội.

(Bác Chiến-Hoàn) Ngàn ngọn đèn thắp trong đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ