Angela
"Hey, baby. Wake up."
Nagising ako nang makaramdam ako ng mumunting halik sa aking pisngi pababa sa aking leeg. I hoarsely moan ang slowly open my eyes. Agad din akong napapikit nang masilaw ako sa liwanag ng araw.
"Wake up, baby."
I groan when I heard a voice again. Kinusot ko muna ang mata ko at tiningnan kung sino yun. Pero ganun nalang ang panlalaki ng mata ko nang makita ko si Rix na nakaibabaw sa akin habang nakasubo ang isa sa dibdib ko.
That's why I feel someone sucking me breast!
"Rix." I want to shout his name but it came out as whisper or rather a moan?
He look up to me and stop sucking my breast. He cheekily smiled at me and kiss my lips fully.
"God morning, baby."
Pinamulahan ako ng mukha nang mapagtanto ko kung ano ang posisyon naming dalawa ngayon at kung ano ang ginawa namin kagabi. I bit my lower lip and averted my gaze.
"G-Good morning din." Mahina ang boses kong sabi nang hindi nakatingin sa kanya.
Naramdaman ko ang kanyang kamay sa aking pisngi para ibaling ang tingin ko sa kanya. Napalunok ako sa uri ng kanyang tingin.
"Nahihiya ka ba sa nangyari?" Tanong niya na may ngisi sa labi.
Nakagat ko ulit ang pang-ibaba kong labi nang pamulahan na naman ako ng mukha. Gosh! Your unbelievable self!
Dahan-dahan akong tumango sa kanyang sinabi. I heard him chuckle and give me a light kiss on my lips.
"Don't be. Nangyari na ang nangyari. Wala kana mang dapat ikahiya."
But I feel the opposite! Gusto kong isigaw yun sa pagmumukha niya pero hindi ko nagawa lalo na't nakapatong parin siya sa akin. Tanging kumot lang ang nagtatakip sa aming hubad na katawan at ramdam ko ang kanyang kaibigan sa 'ibaba' na tumutusok sa hita ko.
"H-Hindi ko parin maiwasan. Ang rupok ko kagabi." I feel like a lost puppy in front of him.
Napanguso tuloy ako nang nanatili lang siyang nakatitig sa akin habang nakangiti. I can see the shadow of the sun on his eyes. It glistening and it's beautiful.
Imbes na sagutin ako ay sinakop niya lang ang aking labi ng mainit na halik. At ako naman itong si marupok ay nagpatangay sa nakaka-adik niyang halik.
"I told you. Don't pout because I'm tempted to kiss your red lips." Bulong niya nang magkalayo ang labi namin.
My lips thinned and stop my lips from pouting. Umangat ang kamay ko para ayusin ang magulo niyang buhok na sa totoo lang, bumagay sa gwapo niyang mukha.
"Unang beses ko itong naranasan na gumising na ikaw ang una kong nakikita." Bulalas ko habang nakatingin sa kanyang mukha.
"Why are talking about that?"
I smiled and kiss his nose. "Sinasabi ko ito dahil sa totoo lang, ang sarap sa pakiramdam na ikaw ang una kong nasisilayan. I don't know why I'm craving for your attention. Basta gusto ko akin ka lang."
Makapal na siguro ang mukha ko na hindi ako nakaramdam ng hiya habang sinasabi yun habang kanina pinamulahan pa ako ng mukha sa kaalamang may nangyari sa aming dalawa.
Pakiramdam ko naman sasabog nalang ang ulo ko kung hindi ko yun sasabihin sa kanya. I want him to know what I feel towards him. Mabuti ng mas maaga kaysa mahuli ako at pagsisihan ito. Dahil alam ko, kaunting panahon nalang at babalik na ako.
YOU ARE READING
Black Mafia 9: Rix Navarro
Romance-I live like a princess. Not until I met him and become his slave- Rix Navarro known as a typical playboy. He seldoms talk to others aside to his friends. Pero sa pagdating ni Angela Velasco, ang babaeng piniling takasan ang kanyang realidad at isan...