CHAPTER 19

196 13 9
                                    

" Congrats section B! Sino ang gumawa ng stepping niyo? " kita sa mukha ni maam alamarez ang pagkamangha sa section namin.

" Si dane po maam! Sayang nga hinde siya nakasayaw.. " si Cassandra.

" Dane? Its okay.. Alam ko naman kung anong nangyari sakanya. Tsk! Grabe talaga to si alvarez eh.. " tsh...

Nakapatong lang ang ulo ko sa lamesa wala ako sa mood makinig.

T_T

Yung first kiss ko... I know its not a big deal but... Wahh!! Bakit sa kanya pa?! I broke my promise to andy... We've promise to each other na ibibigay lang namin yung first kiss namin kapag ikakasal na kami.. Sorry couz...

Pero hindi ko naman binigay eh! Ninakaw niya yun!

T_T

' I love you too '

' I love you too '

Pesteng utak tama na!! Arghh! I hate her!

' But she loves you..'

Damn... Baliw na ata ako... She doesn't love me! She's just playing around!

" Miss Martinez!! " biglang sigaw ni maam na nasa harap ko kaya napaayos ako ng upo. " Ayus ka lang ba martinez?! Bakit ka umiiyak??" agad naman ako napahawak sa pisnge ko at umiiyak nga ako shocks... Nakakahiya..

" A-ah... K-kumikirot lang po y-yung p-paa ko maam.. " palusot ko. Napaka malas naman ng araw ko...

" Inumin mo to dane" si demonyita at inabot sakin ang gamot nasa kanya kasi yung first aid ko pero hindi ko siya nilingon.

" M-medyo a-ayos napo yung paa ko maam hehe... " sabi ko ulit kay maam almarez. Ayoko ko siyang kausapin..

Nag tataka naman nag palipat lipat ang tingin ni maam sa aming dalawa ni demonyita " Are you two dating? "

⊙_⊙

" No/Yes " sabay naming sabi ni demonyita. Kunot noo ko itong tinignan pero ngumiti lang ito sakin tulad ng madalas niya gawin ngayon.

Ano ba pinagsasabi niya?! Mapapatay ko na toh eh?

" No maam.. " may diin na sabi ko habang nakatingin kay demonyita ng masama.

" Anong no?! Oo kaya! We k--" bigla ko ito binato ng ballpen para matahimik ito. Bastos na kung bastos ang ginawa ko sa harap ni maam pero mas bastos si demonyita!

" We're not! " giit ko

" Nag d-date talaga kami maam nahihiya lang siya magsabi.. " wth...

Nagsi hiyawan ang mga kaklase ko lalo na ang kaibigan ni demonyita. Jeez! Lupa kainin muna ako ngayon!

T_T

" Sana ol!! " si mic

" Nag bantay lang biglang date na? HAHAHA! " isa sa mga kaklase ko.

" Kailan kaya ako makakahanap ng kaaway? Baka maging jowa kopa. " -_-||

" Support!! "

Tangina niyo lahat... :)

Pati si maam napatawa nalang at bumalik sa teachers desk. Pati ba naman siya naniniwala? " Invite niyo nalang ako sa kasal niyo.. " sabi ni maam kaya napuno nanaman ng tawanan ang classroom.

THAT GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon