Seohyun đứng lặng trước chiếc gương lớn trong phòng ngủ, cả người cứng đờ không thể cử động, hai mắt nhìn trân trân vào khuôn mặt đang phản chiếu trong gương.
Đây ... rõ ràng không phải cô.
Chính xác hơn là cả căn phòng ngủ lộng lẫy này, cả lâu đài nguy nga này, và cả vương quốc này đều không phải là thế giới mà cô đang sống. Thậm chí nó còn không phải là thế giới thực, mà chỉ là thế giới giả tưởng trong một cuốn truyện tranh!
Seohyun không hề thích truyện tranh, nhưng Sooyoung, người bạn thân nối khố từ hồi tiểu học của cho tới đại học của cô đã nài nỉ cô đọc bằng được bộ truyện đang cực kỳ hot này với một lý do mà Seohyun cho là vô cùng nhảm nhí.
Sooyoung khăng khăng cho rằng nhân vật phản diện mà cô nàng thích nhất cuốn truyện không những có cái tên trùng với Seohyun, mà thậm chí tới tính cách đôi lúc rất phũ phàng và lạnh lùng của cô công chúa này rất giống với cô.
Việc Sooyoung mỗi ngày đều than thở và kể lể với Seohyun về mỗi tình tiết mới của bộ truyện ngược tâm ra sao, nhân vật cô ấy yêu thích phải chịu kết cục bi thảm ra sao khiến Seohyun rốt cuộc cũng nổi tính tò mò thử tìm đọc.
Ngoài việc cô công chúa phản diện này cũng có tên Seohyun giống cô thì quả thật trong một vài cảnh truyện, tính cách cô ta khá giống với cô. Nhưng như vậy không có nghĩa là một ngày đẹp trời, cô lại có thể xuyên vào cuốn truyện này, lại còn là xuyên vào thân thể cô công chúa phản diện có kết cục thảm nhất truyện như vậy.
Nữ chính của bộ truyện tên Licia, là người của y viện hoàng gia. Một cô gái lúc nào cũng tươi sáng, thân thiện và tràn đầy nhiệt huyết. Cô gái này cũng là nguyên do dẫn đến rất nhiều tranh đấu trong truyện, tất cả các nhân vật nam đều yêu thích cô ấy. Chính vì vậy mà trưởng công chúa vô cùng ghen tị với cô và làm mọi cách để hãm hại Licia.
Cuối cùng sau một lần ám sát Licia không thành, Seohyun đã chết dưới kiếm của bạn thân và cũng là bầy tôi trung thành của Thái tử Lucas - nam chính của bộ truyện, và cũng là em trai cô.
Seohyun nhớ lại bản thân khi đang qua đường thì bị một chiếc ô tô vượt đèn đỏ tông phải, có lẽ linh hồn của cô bằng một cách vi diệu nào đó quả thật đã vượt cả không gian thực mà tìm tới vị công chúa này. Ông trời không lập tức đưa linh hồn cô lên thiên đường mà lại đưa cô tới đây, không phải là muốn cô chết theo cách khác hay sao!!
Ngồi bệt xuống sàn nhà trải thảm lông, Seohyun nghệt mặt nhìn vào khuôn mặt lạ lẫm trong gương hồi lâu.
Chuyện này ... cũng phi lí quá rồi!