♛ 8

85 19 0
                                    

Seohyun vừa đặt chân vào tới điện công chúa thì Rian đã từ bên trong ùa ra như một cơn lốc với khuôn mặt thập phần lo lắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Seohyun vừa đặt chân vào tới điện công chúa thì Rian đã từ bên trong ùa ra như một cơn lốc với khuôn mặt thập phần lo lắng. Chỉ khi xác nhận Seohyun vẫn đang lành lặn không sứt mẻ gì đang đứng trước mặt mình, Rian mới an tâm giãn cơ mặt nhưng trong giọng nói vẫn còn nguyên vẹn sự hốt hoảng

"Công chúa điện hạ, tiểu nữ nghe nói người bị thích khách tấn công. Người không bị thương chứ, người không sao chứ công chúa ?"

Nhìn bộ dạng khẩn trương của Rian, Seohyun liền cười nhẹ như một hình thức trấn an cô hầu gái rồi khẽ gật đầu

"Ta không sao, cũng không bị thương ở đâu cả"

"Thật may quá", Rian lúc này mới thực sự thở phào nhẹ nhõm

Đoạn cô nhóc liếc nhìn sau lưng Seohyun rồi lại ngó ngang ngó dọc thắc mắc, "Công chúa, đội trưởng Sehun không cùng người về sao ạ? Lỡ như lại có thích khách tấn công ..."

"Không sao đâu, bên ngoài điện có rất nhiều kỵ sĩ đứng canh gác rồi. Sẽ không có chuyện gì đâu"

"Công chúa, người bây giờ đang gặp nguy hiểm. Tiểu nữ cho rằng sau khi người bị ám sát như vậy, cần phải có người vào tận trước cửa phòng ngủ để bảo vệ người. Hơn nữa ngài ấy ít ra cũng nên đưa người về tận nơi chứ ..."

Giọng Rian càng nói càng nhỏ dần, nhìn là biết loại điệu bộ không hài lòng nhưng vẫn phải che giấu đi cảm xúc. 

Thế nhưng bất chợt một giọng nam giới vang lên khiến Rian giật thót mình, thu hút sự chú ý của cả Seohyun.

"Đừng lo, Rian. Đêm nay đích thân ta sẽ đứng canh gác trước cửa phòng công chúa"

Seohyun hơi ngẩn người nhìn Sehun đeo kiếm bên hông bước về phía này, gương mặt hắn vẫn cứng nhắc và lạnh lùng như thường lệ. Cô đã đánh tiếng với hắn về việc cô rất vui vẻ để hắn rời khỏi vị trí cận vệ của cô, nhưng Sehun lại lựa chọn không đáp lại lời đề nghị đó của cô.

Thực ra Seohyun dọc đường trở về điện công chúa dưới sự bảo vệ của Bạch kỵ sĩ đã nghĩ rằng việc Sehun không tự mình đưa cô về như thường lệ giống như câu trả lời của hắn. Vậy nhưng sự xuất hiện của hắn tại đây khiến suy nghĩ đó của cô hoàn toàn biến mất.

Hắn vẫn muốn tiếp tục bảo vệ mình ư? Rõ ràng hắn đã gặp Licia, rõ ràng đã thích cô ấy, không lý gì lại muốn gò ép bản thân ở cạnh mình cả.

"Đ- Đội trưởng Sehun ...", Rian gãi đầu gãi tai nhìn Sehun vẻ ngượng ngùng

"Rian, ngươi mau đi chuẩn bị đồ ngủ cho công chúa đi. Người mệt rồi, cần được nghỉ ngơi ngay", Sehun thấp giọng giao việc cho cô hầu gái lanh lợi

Multi서현 • HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ