♛ 17

96 19 2
                                    

Điều Taehyung vừa tuyên bố khiến Seohyun bất ngờ tới mức sững lại nhìn hắn hồi lâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Điều Taehyung vừa tuyên bố khiến Seohyun bất ngờ tới mức sững lại nhìn hắn hồi lâu. Không phải tự dưng hoàng đế lại đột ngột để Taehyung thay thế Jaemin cùng cô tới Palmaria. Nhất định trong sự thay đổi này có mục đích sâu xa nào đó, và cô luôn có một cảm giác khó hiểu rằng mục đích đó liên quan tới mình.

Taehyung nhìn thẳng về phía Seohyun, gương mặt hắn vô cùng vui vẻ và bình thản. Trong ánh mắt Seohyun thấy được không chỉ đơn thuần có sự đắc ý, mà còn cả những thứ đáng sợ phía sau khiến cô rùng mình lạnh sống lưng.

Seohyun thực sự băn khoăn rằng liệu hắn chỉ tham gia chuyến đi này theo lệnh của cha cô hay là chính hắn đang nhắm tới cô nữa.

Jaehyun đứng một bên quan sát thái độ và ánh mắt của Taehyung. Hắn vốn không quan tâm tới chuyện ân oán tình thù dây dưa gì giữa trưởng công chúa và Đội trưởng Hắc kỵ sĩ, nhưng sự thay đổi đột ngột này khiến hắn cũng có chút tò mò rốt cuộc tại sao Taehyung mới là người cuối cùng được chọn chứ không phải Jaemin.

Gương mặt đề phòng của Seohyun cũng khiến Jaehyun lưu tâm. Khi gặp hắn lần đầu tiên, Seohyun có vẻ rất sợ hắn, là một kiểu sợ hãi tầm thường của con người. Giống như là một con thỏ nhỏ đang e sợ một con sói dữ sẽ xông tới xé xác mình.

Jaehyun cũng chẳng quan tâm cô gái này nghĩ về mình ra sao, hắn chỉ đơn giản là muốn hoàn thành nhiệm vụ ám sát mà đích thân hoàng đế chỉ định hắn lần này. 

Nhưng đối với Taehyung, Seohyun dường như không chỉ đơn thuần là sợ mà còn là chút gì đó đề phòng, kiêng dè tuyệt đối.

"Taehyung, chuyện này là thế nào?"

Giọng nói trầm đầy dồn nén của Jaemin vang lên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người đang có mặt. Taehyung quay đầu nhìn về phía Đội trưởng đội tình báo đang hướng ánh mắt có phần phẫn nộ về phía mình, rất ung dung nói

"Chắc bệ hạ cũng thông báo cho ngươi rồi. Ta sẽ thay thế ngươi dẫn quân bảo vệ công chúa điện hạ. Ngươi không cần lo lắng đâu, ta đảm bảo sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ"

Jaemin không nói không rằng tiến lại gần Taehyung, từng bước chân của hắn nặng nề và chứa đầy sự bực bội. Dừng lại khi khoảng cách không còn là bao, Jaemin hơi nghiêng đầu nói khẽ vào một bên tai Taehyung, đủ để chỉ hai người nghe rõ hắn nói gì

"Là ngươi đã tìm gặp bệ hạ đúng không?"

"Đúng, thì sao?", Taehyung không hề do dự mà thừa nhận về cuộc gặp đêm qua với hoàng đế. Nụ cười đầy toan tính kia vẫn thường trực trên khuôn mặt hắn, giống như đang muốn chọc cho Jaemin nổi giận thực sự

Multi서현 • HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ