Không khí đột nhiên rơi vào im lặng, cả Jaehyun và Jaemin đều đồng loạt nhìn về phía Seohyun nhưng ngay sau đó, Jaemin liền cùng Seohyun hướng về phía Jaehyun như chờ đợi phản ứng của hắn.
Jaehyun nhướn mày nhìn hai người đang dán mắt về phía mình ở phía đối diện, ánh mắt hắn một chút cũng không biến đổi, cứ như thể điều khiến Seohyun băn khoăn nãy giờ chẳng hề tác động tới hắn chút nào.
Im lặng thêm một chút, Jaehyun gõ một ngón tay xuống mặt bàn, gật đầu nhìn Seohyun
"Thần sẽ làm như công chúa nói"
Sự đồng ý dễ dàng của Jaehyun khiến Seohyun có chút ngạc nhiên. Cô đã nghĩ hắn nhất định sẽ từ chối lời đề nghị này, và thậm chí đã chuẩn bị sẵn những lời cần nói để thuyết phục hắn. Nhưng không ngờ, tới nhắc lại yêu cầu này lần thứ hai cô cũng không cần mở miệng mà đã nhận được cái gật đầu của hắn nhanh như vậy.
Jaemin dường như cũng có chút ngạc nhiên trước sự hợp tác của Jaehyun. Hắn hết nhìn vị đội trưởng ở phía đối diện, lại nhìn sang Seohyun vẫn còn đang ngồi ngơ ngác nhìn Jaehyun, xem ra cô cũng đang có chung thắc mắc với hắn.
Jaehyun mặc kệ hai người nào đó đang mặt mũi khó hiểu nhìn mình, điềm đạm tiếp tục nói
"Như vậy là đã bàn xong bố trí ban đầu. Bây giờ người hãy nghe kĩ đây công chúa, thần sẽ nói rõ hơn về kế hoạch ám sát. Thần hi vọng công chúa sẽ thực hiện theo đúng những gì thần đã sắp xếp"
⊶
Seohyun ngồi bần thần bên cửa sổ, đôi mắt cô dù hướng về phía khoảng không đen kịt bên ngoài nhưng căn bản là tầm nhìn chẳng hề đặt vào bất cứ một điểm cụ thể nào cả. Bóng tối đặc quánh quyện với những ánh đèn nhòe nhoẹt của tháp canh gác gần cổng cung điện khiến mọi thứ trong tầm mắt Seohyun lúc này giống như một vòng xoáy vô tận đầy đáng sợ.
Mình ... sẽ không chết ở đó đâu nhỉ?
Cảm giác bất an bủa vây lấy tâm trí Seohyun như một màn sương độc dày đặc và lạnh lẽo. Cô đã từng tự hỏi không biết bao nhiêu lần rằng tại sao bản thân lại gặp phải loại chuyện này, đáng lẽ ra cô không nên đọc webtoon đó, đáng ra không nên để bị dụ dỗ chỉ vì một nhân vật phản diện như vậy.
Nếu như không đọc, nếu như không để tâm tới nhân vật công chúa, nếu như khi ấy cẩn thận hơn khi qua đường.
Mọi thứ đáng tiếc trên cuộc đời này, đều có nếu như.