Để mặc không khí rơi vào sự im lặng tới ngột ngạt, cả Taehyung và Seohyun đều không ai tiếp tục nói với đối phương câu nào. Mặc dù đã yên lặng lâu như vậy nhưng Taehyung vẫn ngoan cố không đứng lên rời đi mà ngồi nguyên tại chỗ giống như đang trầm ngâm suy nghĩ gì đó.
Ngay khi Seohyun không thể chịu được không khí này thêm chút nào nữa mà định mở lời nói hắn rời đi thì Taehyung lại đột ngột lên tiếng trước
"Thần sắp phải rời kinh đô rồi"
Lời thông báo của Taehyung khiến Seohyun có hơi sững lại. Một vài ký ức rời rạc giống như dần trở lại trong tâm trí khiến Seohyun có phần bồn chồn lo lắng, cô nhìn hắn rồi nghi hoặc hỏi
"Rời kinh đô? Tại sao?"
"Công chúa chắc vẫn chưa quên Mark Rozan chứ? Sau cái chết của hắn, dòng họ ngoại của hắn ở khu vực biên giới phía Tây bắt đầu rục rịch muốn làm phản, tấn công về phía kinh đô. Nhận được tin tình báo, Hoàng đế bệ hạ đã hạ lệnh để thần dẫn quân tới đó dẹp bỏ quân phiến loạn"
"Dòng họ ngoại của hắn có thế lực lớn tới mức Hắc kỵ sĩ phải ra mặt sao?", Seohyun sửng sốt
"Đúng vậy, thưa công chúa. Mẹ hắn trước đây là nữ tử tước Elizabeth Devoire, dòng họ Devoire từ lâu đời đã không bằng lòng với Hoàng gia, chính vì vậy cái chết của Mark Rozan giống như cái cớ để chúng hợp thức hóa dã tâm với Icarus"
"Tại sao biết thế lực của họ mạnh như vậy mà cha ta vẫn muốn giết hắn chứ ...", Seohyun lẩm bẩm vẻ hoàn toàn mơ hồ
"Công chúa, có những kẻ không thể không giết", Taehyung khẽ trầm giọng nhìn Seohyun, "Tất nhiên khi đã quyết định hạ lệnh cho thần châm mồi lửa ở lâu đài Rozan, bệ hạ cũng đã tính tới chuyện này và chuẩn bị cẩn thận. Tới tộc người mọi rợ Kram ở bờ Đông thần còn có thể dẹp bỏ, thì một dòng họ Devoire không có gì đáng lo cả"
Trong truyện hắn cũng nói như vậy và kết cục của hắn là cái chết! Chết vì cứu Licia khỏi bàn tay của dòng họ Devoire.
Seohyun mím môi nghĩ thầm. Như vậy là cuộc viễn chinh dẹp quân phản loạn vẫn diễn ra như trong truyện, như vậy cái chết của Taehyung đã tới gần lắm rồi. Seohyun mặc dù biết rõ mình và người này không hề có lấy một chút thân thiết, nhưng dù sao cô cũng không nỡ thấy hắn sắp chết mà không cứu.
Ngập ngừng một chút, cô khẽ hỏi, "Cùng đi với ngươi lần này .. còn có ai không?"
"Thái tử Lucas sẽ đi cùng thần, và cả một đoàn dược sĩ từ y viện hoàng gia!", Taehyung trả lời sau một chút thắc mắc