♛ 18

67 17 0
                                    

Buổi sáng ở Palmaria cũng không khác là bao so với ở kinh đô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi sáng ở Palmaria cũng không khác là bao so với ở kinh đô. Seohyun từ khi xuyên không vào thế giới này thì đã hình thành thói quen dậy sớm vào buổi sáng, hôm nay cũng không phải ngoại lệ.

Dậy từ lúc trời mới chỉ hửng sáng, Seohyun ngó đầu ra bên ngoài cửa sổ thì lập tức bị thu hút bởi một vườn cây xanh ngắt lá ở khu vườn nhỏ phía sau tháp phía tây lâu đài. Thời tiết hiện giờ dù đã vào giữa mùa đông nhưng cây cối và cả hoa lá ở đây vẫn vô cùng tươi tốt và rực rỡ, ngay cả vườn thượng uyển ở hoàng cung cũng không thể lộng lẫy được như thế.

Ý muốn hít thở chút không khí buổi sớm, Seohyun liền ra khỏi giường, nhẹ nhàng lấy áo choàng treo trên giá rồi lặng lẽ ra ngoài mà không đánh thức Rian vẫn ngủ ngon lành trên chiếc trường kỷ phía đối diện.

Vừa đặt chân xuống khu vườn, Seohyun đã lập tức ngửi thấy một mùi thơm dễ chịu thoảng qua theo những cơn gió lành lạnh của buổi đông sớm. Cho dù nơi này là một nơi nguy hiểm đến thế nào thì hiện tại, khu vườn này vẫn khiến Seohyun không thể kìm nén mà khẽ nhoẻn miệng cười.

"Công chúa có vẻ rất thích nơi này nhỉ"

Giọng nói của nam giới mang tông trầm nhẹ vang lên sau lưng khiến Seohyun lập tức thu lại nụ cười, biểu cảm gương mặt cũng trở nên căng thẳng hơn.

Mark bước tới từ phía sau lưng, có vẻ rất thân thiện dừng lại khi đã đứng cạnh Seohyun. Ngài Hầu tước nghiêng đầu nhìn sang khuôn mặt nàng công chúa, hào phóng nở một nụ cười dịu dàng

"Khi được hoàng đế bệ hạ thông báo về lời hứa hôn, thần đã lập tức cho người chăm sóc lại khu vườn vì nghĩ người sẽ thích nó. Thật may vì khu vườn này thực sự khiến người dễ chịu"

"Cảm ơn Ngài, Hầu tước Rozan. Ngài quả thật suy nghĩ rất chu đáo ..."

"Vì là công chúa, nên thần mới muốn làm như vậy", Mark đột nhiên bước lên một bước, đứng về phía đối diện với tầm nhìn của Seohyun.

Mặt đối mặt, mắt đối mắt, Seohyun nhất thời nhìn ra trong ánh mắt vị Hầu tước trẻ này dường như tồn tại một điều gì đó vô cùng mãnh liệt, nhưng lại khó có thể nói ra. Sự bất lực đó, khiến Seohyun thấy vô cùng lưu tâm.

"Giá như người không phải là công chúa, thần cũng không mang họ Rozan ..."

Mark khẽ lẩm bẩm một điều gì đó mà Seohyun hoàn toàn không hiểu. Vẻ mặt đó là sao? Chẳng lẽ người này và công chúa trước đây đã từng gặp nhau?

Multi서현 • HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ