♛ 4

77 22 1
                                    

Sự xuất hiện đúng lúc của người đàn ông lạ mặt khiến tất cả đều cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn chút hoài nghi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sự xuất hiện đúng lúc của người đàn ông lạ mặt khiến tất cả đều cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn chút hoài nghi. Khi Sehun toan lên tiếng can ngăn thì Seohyun đã mở lời trước, nhẹ giọng đồng ý

"Ngươi ra ngoài mời người đó vào đây đi"

Người hầu nhận lệnh nhanh chóng lui ra mời vị khách bị ẩn vào trong. Trong khi đó, Sehun có vẻ khó hiểu nhìn Seohyun

"Công chúa, người không biết hắn là người thế nào tại sao lại tùy tiện để hắn vào đây?"

"Không phải Haechan nói cần thuốc sao, vừa hay hắn có thứ thuốc đó, thử một chút cũng đâu có mất gì"

"Nhưng không có gì đảm bảo hắn thực sự đưa thuốc tới, lỡ hắn có ý đồ muốn hại người ..."

Sehun chưa kịp nói hết câu thì nửa còn lại đã ngừng lại nơi cổ họng. Seohyun đang nhìn về phía hắn, nếu hắn không nhìn nhầm thì trên khuôn mặt tiều tụy nhợt nhạt của cô đang hiện ra một nụ cười dịu dàng xen lẫn một chút yếu đuối và dựa dẫm.

Sehun dám chắc, công chúa điện hạ mà hắn biết chưa từng để lộ ra khuôn mặt này với bất kỳ ai trước đây. Còn chưa lấy lại tinh thần thì Sehun lại nghe giọng Seohyun chầm chậm vang lên bên tai

"Không phải còn có ngươi và Haechan ở đây sao. Ta tin hai người sẽ không để ta xảy ra chuyện gì đâu"

Sehun một lần nữa khựng lại. Rõ ràng loại dịu dàng và đầy tin tưởng này không phải kiểu mà công chúa điện hạ sẽ dành cho hắn, thế nhưng từ cầu xin tới dựa dẫm hắn, Seohyun đều đã từng làm qua, khiến hắn trong lòng cực kỳ mâu thuẫn và bối rối.

Một kẻ nguyên tắc như hắn không dễ bị lung lay bởi đao to búa lớn hay thế lực hầm hố nào, nhưng trước sự yếu ớt của Seohyun, Sehun lại một lần nữa nhượng bộ.

Thấy Sehun im lặng không nói gì thêm, Seohyun liền dời tầm mắt về phía cửa để chờ đợi sự xuất hiện của vị khách bí ẩn xuất hiện vô cùng đúng lúc. 

Người hầu gái ban nãy đã quay trở lại, theo sau lưng cô ta là một người đàn ông dáng người cao lớn. Trên người hắn ta mặc một bộ lễ phục bình dân, nhìn điểm nào cũng không giống một vị quý tộc, mái tóc màu đen lòa xòa, tùy tiện hết mức có thể mà che đi một phần đôi mắt hắn. 

Và điểm quan trọng nhất ở người này khiến Sehun phải cảnh giác bước lên một bước có ý che chắn bảo vệ cho Seohyun là việc hắn đang đeo một mảnh vải bịt mặt màu đen, nhìn thế nào thấy rất khả nghi.

Multi서현 • HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ