"Hm ... haa .."
Sehun loạng choạng chống thanh kiếm xuống nền đất.
Hắn có thể cảm những đoạn hơi thở cuối cùng của mình đang dần biến mất. Những vết thương chằng chịt khắp người, trên người hắn dính đầy máu của chính hắn quyện lẫn với máu của những kẻ mà hắn đã hạ gục.
Một tay níu chặt lấy chuôi kiếm, một tay đưa lên lau đi vệt máu dính ngang mặt, Sehun vừa thở dốc vừa ngước nhìn về phía đối diện.
Hắn lúc này cảm thấy bất lực vô cùng. Để có thể với tới được Seohyun đang bị kèm chặt, hắn còn phải vượt qua một đám đồ đen đang chen chúc ra oai trước mặt. Cho dù hắn có là kỵ sĩ kim cương, thì cũng khó có thể một mình đánh bại hết nhiều người như vậy, chưa kể chúng còn nắm rõ từng bước di chuyển của hắn.
Nhưng hắn thực sự không muốn để vuột mất Seohyun ngay trước tầm mắt như vậy.
"Tsk tsk, rốt cuộc đội trưởng Bạch kỵ sĩ Sehun Danvers cũng chỉ đến thế thôi .."
Haechan ở một bên chép miệng vẻ mỉa mai, rồi hắn liếc mắt ra hiệu, tức thì một tên đồ đen vung gươm xông tới. Sehun phản ứng ngay lập tức, nhưng cơ thể rệu rã bị thương lúc này của hắn căn bản không đủ nhanh để đỡ được lưỡi gươm đó một cách bình an vô sự.
Lưỡi gươm cứa thêm một đường vào vai khiến hai chân Sehun ngã khuỵu xuống đất, buộc hắn phải dựa vào thanh kiếm để có thể nâng cơ thể không gục ngã.
Seohyun ở một bên nhìn thấy cảnh tượng ấy không khỏi đau lòng, cô vừa khóc nức nở vừa luôn miệng gào lớn về phía Haechan
"Đủ rồi! Ngươi làm ơn dừng lại đi, ngươi muốn ta làm gì ta cũng có thể làm theo ý ngươi. Chỉ cần đừng làm hại hắn!!"
Haechan cười khẩy chậm rãi bước lại gần Seohyun, thong thả lướt ngón tay trên khuôn mặt nhoè nhoẹt nước mắt của cô
"Bây giờ ta muốn cô đem anh trai ta trở về, cô có làm được không?"
Dĩ nhiên là Seohyun làm sao có thể đáp ứng được nhu cầu này của hắn. Mark Rozan đã bị biển lửa ngày hôm đó nuốt trọn, thậm chí có thể thân xác còn chẳng được nguyên vẹn, thì cô biết làm cách nào để mang anh trai về cho hắn đây.
"Ta cầu xin ngươi! Haechan, cầu xin ngươi đừng làm hại hắn .."
"Màn gặp gỡ tới đây thôi", Haechan nhếch lông mày lạnh lùng rồi ra lệnh, "Đưa cô ta đi"