Seohyun có chút thiếu tự nhiên nhìn vào Jaemin, đây cũng không phải lần đầu hắn nói với cô những câu kiểu thế này nhưng cô vẫn chưa thể quen với cách nói chuyện này của hắn, không thể tránh khỏi mỗi lần nghe đều cảm thấy bối rối.
Tất nhiên, cũng không thể không nảy ra những suy đoán về tình cảm của đối phương dành cho mình.
Liên tục nói với mình những câu như thế này, không phải là .. thích mình chứ?
Suy nghĩ này xem ra có vẻ hợp lý, nhưng Seohyun thực sự không dám tin vì rõ ràng Licia mới là nữ chính của truyện, là người mà Jaemin sẽ yêu và bảo vệ cho tới tận lúc chết.
Còn Seohyun, bây giờ cô là công chúa của Icarus, là người hạ độc chết Jaemin Spancer vì thù ghét Licia. Không lý nào, Jaemin lại có thể yêu chính thủ phạm sát hại mình.
Ký ức về những trang truyện tác giả vẽ Jaemin dần lịm đi trong vòng tay Licia sau khi trúng độc khiến Seohyun giật mình sợ hãi vội rụt tay về. Cảm giác tội lỗi xen lẫn lo sợ khiến khuôn mặt cô đột nhiên trắng bệch.
Seohyun rõ ràng hiểu người giết Jaemin không phải cô, nhưng cô thực sự sợ rằng tới một ngày nào đó câu chuyện vẫn diễn ra như cũ, và cô sẽ vẫn ra tay với người đàn ông này.
Seohyun biết mình không muốn thế, không muốn một chút nào!
Nhìn khuôn mặt tái nhợt của Seohyun, Jaemin nhất thời cũng cảm thấy lo lắng. Hắn không hiểu vì sao cô lại đột ngột trở nên sợ hãi như vậy, giống như vừa nhớ lại thứ gì đó vô cùng kinh khủng.
"Công chúa, người sao vậy?", Jaemin thấp giọng quan tâm
Im lặng một chút lấy lại bình tĩnh, Seohyun ngẩng mặt nhìn Jaemin, khẽ hỏi
"Jaemin, ngươi có biết một người tên Licia không ..."
"A .. cô gái đó hình như là người của y viện. Thần có gặp qua một lần khi cùng công chúa trở về từ bãi tập"
"Ngươi chỉ gặp cô ấy 1 lần đó thôi sao?", Seohyun tỏ vẻ ngạc nhiên. Trong truyện rõ ràng Jaemin tới lúc này hẳn là phải dần si mê Licia và thường xuyên kiếm cớ tìm gặp nàng ấy rồi. Không ngờ quan hệ của bọn họ lại chỉ ở mức độ xa lạ như vậy
"Không lẽ thần còn phải gặp cô ấy nhiều lần sao", Jaemin cười nhẹ, "Ai trong cung điện mà không biết tiểu thư Licia lúc này sắp trở thành người của Thái tử điện hạ, thần không có cái gan ấy đâu công chúa"
"Cô ấy và Lucas ..."
"Họ yêu nhau"
Seohyun lần nữa lại rơi vào trầm tư. Lucas và Licia vẫn yêu nhau như cốt truyện, nhưng Jaemin và xem ra là cả Sehun thì có vẻ không hề có tình cảm gì với Licia cả.