Seohyun chật vật đỡ Taehyung đứng dậy, hắn tuy bị cào một vết rất sâu nhưng vẫn kiên cường đứng vững, biểu cảm gương mặt cũng cực kỳ tập trung như thể cơn đau dữ dội ở phía sau lưng không hề quấy rầy hắn tham gia cuộc chiến nguy hiểm này.
Thấy Taehyung càng giống như bình thường, Seohyun không hiểu sao lại càng cảm thấy lo lắng. Cô đứng hơi nép vào sau lưng hắn, run rẩy lên tiếng
"Ng- Ngươi ổn chứ?"
"Thần đã nói công chúa không cần sợ ..", Taehyung cười gằn nhìn thẳng vào hai con sói dữ đang gầm gừ nhe nanh ở phía đối diện
"Nhưng chúng nhìn có vẻ rất khát mồi, không phải chúng ta sẽ chết ở đây chứ"
Taehyung hơi nghiêng đầu, hai mắt vẫn không ngừng quan sát hai con thú dữ, giọng nói lại trầm thêm một tông và tràn ngập tự tin
"Người quá coi thường hiệp sĩ kim cương như thần rồi, công chúa!"
Taehyung vừa dứt lời thì một con sói giống như tia chớp chồm tới tấn công về phía hai người bọn họ. Taehyung không nao núng giương kiếm lên đỡ lấy đòn tấn công bằng những móng vuốt sắc nhọn của con thú.
Khi con sói còn lại cũng lao tới định nhằm vào sơ hở phía còn lại của hắn thì Taehyung đã sớm phòng bị từ trước. Tay còn lại của hắn vừa vung lên thì chiếc roi da trên tay hắn cũng bay về phía con sói, hoàn hảo quấn lấy cổ nó giúp hắn cùng lúc cố định được cả hai con sói.
"Công chúa, bây giờ thần bắt buộc sẽ phải giết một con trước. Trong lúc đó có thể con còn lại sẽ tấn công người, người có thể chạy trốn hay chống cự lại nó ... Dù thế nào cũng phải cố sống chờ thần được không ?"
Taehyung vừa nghiến răng cố chống đỡ trước sức vùng vẫy khủng khiếp của hai con sói, vừa quay đầu nhìn Seohyun
"Đ- Được. Ta sẽ cố gắng ...", Seohyun trong lúc nguy cấp biết rằng sẽ chẳng thể nào bám dính lấy hắn được, liền lắp bắp nhận lời dù chẳng biết bản thân làm sao có thể chống đỡ được con quái vật to đùng thế kia
Sau khi nhận được lời đồng ý của Seohyun, Taehyung liền lập tức giơ tay cắm thẳng tay cầm của chiếc roi da vào vách hố rồi tung người vung kiếm trực tiếp lựa chọn một con sói để xử lý trước.
Đúng như Taehyung đã dự liệu trước, không có hắn cố gắng trấn giữ thì chiếc roi da không thể nào nhốt được con thú dữ còn lại quá lâu. Ngay khi vừa được tự do, con sói liền nhằm thẳng hướng Seohyun đang co rúm lại ở một góc mà lao tới.