♛ 13

77 18 0
                                    

Seohyun hơi có chút bất ngờ với lời thông báo của Sehun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Seohyun hơi có chút bất ngờ với lời thông báo của Sehun. Cũng không biết làm cách nào mà hắn có thể khiến hoàng đế đồng ý việc này nhanh như vậy.

Suốt quãng thời gian từ khi xuyên không tới thế giới này đã giúp Seohyun hiểu ra nhiều điều. Lý do hoàng đế một mực muốn Sehun ở bên cạnh bảo vệ cô cũng là một trong số đó.

Qua thái độ hời hợt cũng những ánh mắt dò xét đề phòng mà hoàng đế dành cho cô, Seohyun có thể lờ mờ đoán ra tại sao ông ấy lại muốn để Sehun ở gần cô như vậy.

Hoàng đế là đang muốn Sehun thay ông ta âm thầm giám sát Seohyun.

Trong bối cảnh gia đình Đại công tước và các vị quý tộc khác đều hết mình ủng hộ quyết định của ông ta thì đối với Thái tử Lucas hiện giờ, Seohyun chính là mối đe doạ duy nhất.

Muốn hoàn toàn giết chết cô, dĩ nhiên không phải chuyện nhỏ vì dù sao cô cũng là trưởng công chúa của đế quốc. Hơn nữa dù sao cô cũng là con gái của hoàng đế, ít nhất hoàng hậu cũng sẽ không đồng ý với quyết định dã man đó.

Chính vì vậy, cách duy nhất để có thể gạt bỏ mọi vật cản cho Lucas đó là phải tìm cách kìm hãm được Seohyun.

Sehun đã được lựa chọn trở thành chốt an toàn, khoá chặt Seohyun trong một cái lồng mà hắn có thể nắm rõ trong tầm quan sát.

Bài kiểm trong hội săn này vốn cũng giống như một lời từ chối êm ái nhất từ hoàng đế.

Seohyun sau khi thoát chết khỏi hố bẫy trở về dường như cũng hiểu ra ý tứ thầm kín đó.

Ngay khi cô quyết định chấp nhận ý muốn của hoàng đế và buông xuôi việc đẩy Sehun đi thì hắn lại chủ động từ bỏ nhiệm vụ của hắn trước, khiến cô thực sự khó hiểu.

"Nếu là vì chuyện ta rơi xuống hố bẫy thì ..."

"Thần đã xin với hoàng đế bệ hạ, công chúa không cần nói gì nữa", Sehun ngắt lời Seohyun trước khi cô kịp nói tiếp, gương mặt hắn vẫn cứng nhắc và lạnh nhạt khiến Seohyun thầm nghĩ có lẽ đây cũng là ý muốn của hắn bấy lâu nay

Như vậy cũng tốt, hắn có thể trở về làm một Đội trưởng Bạch kỵ sĩ cao quý, không cần phải kè kè ở bên cạnh mình làm cận vệ nữa. Mình cũng có thể thoải mái sống âm thầm ở điện công chúa được rồi.

"Dù thần không còn là cận vệ của người, thì thần vẫn có trách nhiệm bảo vệ người thế nên về cô gái tên Mirina thần sẽ hỏi cung để tra ra người đứng sau cô ta, rồi sẽ xử tử đúng theo luật của đế quốc", Sehun trầm giọng

Multi서현 • HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ