♛ 2

110 22 2
                                    

Seohyun đỏ mặt tía tai nhìn Sehun, loại cận vệ ngang ngược tầm này quả thực cô là lần đầu tiên gặp phải

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Seohyun đỏ mặt tía tai nhìn Sehun, loại cận vệ ngang ngược tầm này quả thực cô là lần đầu tiên gặp phải. Gương mặt vô cùng bình thản nếu không muốn nói là lạnh lùng của Sehun khiến Seohyun tự hỏi rốt cuộc hắn liệu có coi cô là trưởng công chúa của đế quốc Icarus này nữa hay không đây.

Trong giây lát, Seohyun thảng thốt tới mức không biết nên phản ứng ra sao, chỉ có thể mấp máy môi yếu ớt mắng hắn

"Hỗn- hỗn xược! Ngươi nghĩ ngươi là ai mà dám ..."

"Hoàng đế bệ hạ trước khi giao người cho thần đã dặn, có thể làm mọi việc để quản lý công chúa hành xử đúng đắn", Sehun lạnh giọng đáp, "Thần nghĩ việc thần đang làm hoàn toàn nằm trong khuôn khổ cho phép của bệ hạ, thưa công chúa"

Tên khốn này còn dám lấy hoàng đế ra dọa nạt mình. Trong truyện tác giả còn miêu tả hắn là kẻ nghiêm túc tới mức khắc nghiệt, mình lại thấy hắn giống một kẻ bá đạo biến thái hơn!!

Thấy Seohyun mím môi nhìn mình đầy căm phẫn và uất ức, Sehun liền dợm bước về phía cửa

"Công chúa, người vẫn muốn ngoan cố sao ?"

"Đ-Được rồi ! Ta đi, ta đi được chưa!!! Mau thả xuống đi!!!"

Nhận được lời thỏa hiệp của Seohyun, Sehun hài lòng nhẹ tay đặt cô an toàn đứng xuống sàn nhà trải thảm lông. Đoạn, hắn nhìn về phía đám hầu gái vẫn đang cúi đầu chờ lệnh

"Các ngươi còn không mau giúp công chúa điện hạ thay lễ phục và trang điểm đi."

"Vâng, thưa đội trưởng"

Seohyun trước khi bị những người hầu gái kéo vào bên trong sửa soạn váy áo đã kịp ném về phía Sehun ánh nhìn vô cùng giận dữ và ghét bỏ. Vậy nhưng xem ra ngài đội trưởng của đội quân Bạch kỵ sĩ không hề nao núng, hắn rất bình tĩnh phớt lờ cô hoàn toàn, tới mức khiến Seohyun bực càng thêm bực.

Phải nhanh chóng đuổi tên này khỏi điện công chúa, nếu hắn còn ở lại một ngày thì mình sẽ còn bị quản thúc thế này nhiều hơn một ngày.

Sehun chờ một lúc thì nghe tiếng bước chân nhẹ nhàng vọng tới. Cuối cùng thì trưởng công chúa cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để tới dự buổi tiệc trà của hoàng gia.

Khoảnh khắc mũi giày của Seohyun đã ở ngay tầm mắt Sehun thì hắn dường như vẫn chẳng hề để ý tới ngoại hình của cô dù chỉ là một chút. Trong khi đó, mấy cô hầu gái thì có vẻ vô cùng phấn khích với tác phẩm mà họ cho là tuyệt đẹp được tạo ra bởi chính họ.

Multi서현 • HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ