♛ 29

90 19 3
                                    

Cuộc sống của Seohyun từ khi trở về hoàng cung có vẻ không quá tệ và đáng sợ nhưng mọi người vẫn thường hay lo lắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuộc sống của Seohyun từ khi trở về hoàng cung có vẻ không quá tệ và đáng sợ nhưng mọi người vẫn thường hay lo lắng. Cô vẫn giống như cô của ngày trước, là trưởng công chúa của đế quốc Icarus, ngày ngày an ổn sống tại điện công chúa.

Dĩ nhiên bí mật về lý do cho sự vắng mặt suốt một thời gian của Seohyun cũng được hợp lý hóa bằng rất nhiều câu chuyện được thêu dệt một cách có chủ đích.

Rian thấy Hoàng đế không tìm cách làm khó gì Seohyun thì trong lòng cũng an tâm hơn, duy chỉ có một điều khiến cô bé cảm thấy không bình thường.

Đó là việc sức khỏe của Seohyun ngày càng trở nên thất thường.

Rian là người hầu thân cận bên cạnh Seohyun được một thời gian dài nhưng cô chưa bao giờ thấy công chúa thường xuyên đau đầu, mệt mỏi như bây giờ. Đôi lúc, Rian còn tưởng như Seohyun sắp ngã khuỵu tới nơi khi đang đi dạo ở khu vườn gần cung điện.

Cho dù nhiều lần Rian muốn đưa Seohyun tới y viện nhưng đều bị công chúa gạt đi ngay lập tức, nói là dạo này bản thân có chút buồn chán, ăn uống không đầy đủ nên hơi suy nhược. Nhưng tình trạng lặp lại quá nhiều lần, Rian không thể không cảm thấy lo lắng.

Và dĩ nhiên người cô có thể tìm tới lúc này chỉ có một người.

"Lại chuyện gì vậy, Rian?", Jeno một lần nữa bị tóm lấy trong lúc đang đi kiểm tra canh gác hành lang, có chút khó hiểu nhìn cô hầu gái đang hai tay túm chặt lấy mình, ánh mắt thì lấm lét nhìn xung quanh

"Anh Jeno, em thấy rõ ràng công chúa có gì đó không bình thường"

"Không bình thường là không bình thường thế nào ?", Jeno khoanh tay trước ngực nhìn Rian vẻ tò mò

"Anh không thấy dạo này sắc mặt công chúa ngày càng tệ à? Ăn uống thất thường, thỉnh thoảng lại đau đầu hay mệt mỏi vô cớ. Thậm chí, có lần công chúa còn suýt chút nữa đã ngã xuống trong khi đang đi dạo"

"Đúng là tôi thấy dạo này công chúa có vẻ tiều tụy hơn trước ...", Jeno gật gật đầu vẻ đồng tình

"Quan trọng hơn, công chúa nhất quyết không để người của y viện khám. Có lần em lén đưa một dược sĩ tới khám nhưng công chúa phát hiện và đã nổi giận với em. Rõ ràng công chúa có gì đó không ổn!!"

"Nghĩ lại mới thấy, lần trước khi tôi đưa Haechan tới đây, công chúa liền ngay lập tức rời đi như thể sợ rằng cậu ta sẽ nhìn ra gì đó vậy"

"Anh Jeno, anh làm gì đi chứ. Nhìn công chúa cứ ngày một tiều tụy đi thế này em sợ lắm"

"Được rồi, bình tĩnh đi. Tôi sẽ trở về Tháp trắng tìm đội trưởng, có lẽ anh ấy sẽ khuyên được công chúa"

Multi서현 • HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ