Seohyun tỉnh dậy trong xe ngựa sau khoảng vài giờ đi đường. Jeno xuống ngựa, cẩn thận mở cửa cỗ xe rồi đưa tay về phía Seohyun đỡ cô đi xuống.
Đặt chân xuống thảm cỏ xanh mướt, Seohyun lập tức bị phong cảnh yên bình và không khí vô cùng dễ chịu nơi này thu hút. Phía trước tầm mắt cô là một nông trang nhỏ, bên trong hàng rào ngoài một ngôi nhà gỗ kiên cố và vững chãi thì xung quanh được lấp đầy bởi một vườn hoa và một khoảnh đất nhỏ có thể trồng trọt thêm nhiều loại cây.
Jeno sau khi đã giúp Rian vận chuyển một chút đồ đạc đã được chuẩn bị sẵn xuống xe thì bước tới cạnh Seohyun, nhẹ giọng nói
"Nơi này là vùng ngoại ô phía Bắc của đế quốc. Chỗ này gần một thị trấn nhỏ, nếu công chúa cần gì có thể xuống phiên chợ trong trấn để mua thêm ..."
Seohyun khe khẽ gật đầu với Jeno rồi chầm chậm bước qua cánh cổng nhỏ tiến về phía ngôi nhà gỗ. Bước vào nhà, Seohyun hoàn toàn hài lòng với bài trí đơn giản và ấm cúng bên trong. Tuy diện tích không quá lớn nhưng căn nhà đủ rộng rãi và thoải mái để ba người bọn họ có thể sống ở đây.
"Công chúa, nếu người có gì không hài lòng ...", Jeno đặt đồ đạc trên tay xuống, cẩn thận bước tới cạnh Seohyun
"Không, ta rất hài lòng", Seohyun lắc đầu quay lại nhìn Jeno, mỉm cười nhìn cậu, "Thật sự rất hài lòng, cảm ơn ngươi đã vất vả thời gian qua .."
"Công chúa thích là thần thấy yên tâm rồi"
"Nhưng ngươi và Sehun làm những chuyện này, nếu như bị phát hiện sẽ không sao chứ ...?"
Jeno gương mặt không chút lo lắng nhìn Seohyun, kiên định nói
"Thần có thể chắc chắn đội trưởng trước khi đưa ra mệnh lệnh như vậy đã lường trước được mọi hậu quả rồi. Khi anh ấy vẫn quyết tâm muốn cứu công chúa, thần nghĩ chuyện thưởng phạt sẽ không còn là vấn đề với anh ấy nữa. Còn thần, thần sẽ ở lại đây bảo vệ công chúa"
"Ngươi chắc chứ? Ở lại đây có nghĩa là có thể ngươi mãi mãi không có cơ hội thể hiện tài năng và có được một cuộc sống tốt hơn đâu ...", Seohyun vẻ vô cùng băn khoăn nhìn Jeno, "Ngươi hoàn toàn không liên quan tới chuyện này, bây giờ trở về kinh đô thì tiền đồ sẽ vẫn rộng mở ..."
"Công chúa điện hạ, Bạch kỵ sĩ chúng thần sinh ra là để bảo vệ Hoàng tộc. Thần đã được đội trưởng giao phó bảo vệ công chúa, thì thần sẽ chỉ trung thành với một mình người thôi thưa công chúa", Jeno dùng vẻ mặt không hề có chút do dự nhìn Seohyun, nghiêm trang nói