♛ 27

93 18 0
                                    

Bốn vị đội trưởng đứng dàn hàng trước mặt Hoàng đế trong Chính điện rộng lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bốn vị đội trưởng đứng dàn hàng trước mặt Hoàng đế trong Chính điện rộng lớn. Cả bốn người hai tay để về sau lưng, gương mặt cứng nhắc và nghiêm nghị giống như đang tham gia một buổi nghị chính đầy căng thẳng.

Hoàng đế đưa tay di nhẹ lên nếp nhăn ở giữa mi tâm, cất giọng quyền lực hướng về phía đối diện

"Có tin tức cụ thể nào về chuyện sống chết của con gái ta chưa?"

Jaemin nâng mi mắt nhìn về phía Hoàng đế, người đang nhận được câu hỏi là hắn. Nhiệm vụ tìm người và điều tra kiểu này rõ ràng là việc của Đội tình báo nhưng dĩ nhiên Jaemin vốn dĩ sẽ chẳng có đáp án nào cho Hoàng đế cả.

"Thần xin thứ lỗi, thưa bệ hạ", Jaemin cúi đầu, thấp giọng đáp

"Tới giờ đã là bao lâu rồi, tại sao vẫn có thể bặt vô âm tín hả?", Hoàng đế hơi gằn giọng, vẻ vô cùng mất kiên nhẫn. Đoạn, ông ta đứng dậy chậm rãi bước xuống từng bậc thăng cấp, tới trước mặt Jaemin và nhìn vào đội trưởng Spancer với vẻ hoài nghi, "Ta không hi vọng tin tức sẽ bị giấu giếm đâu"

Jaemin vẫn giữ nguyên thái độ vô cùng bình tĩnh, đôi mắt hắn không hề tránh né ánh nhìn dò xét của bậc chí tôn. Hắn luôn hiểu rằng Hoàng đế và Thái tử Lucas đang rất đề phòng thậm chí là nghi ngờ hắn, nên chỉ cần lộ ra một sơ hở trong biểu cảm cũng có thể dẫn tới hậu quả khôn lường.

Thật may là Jaemin vẫn luôn làm tốt với việc điều khiển cảm xúc và cơ mặt của bản thân, nên hắn lần nào cũng bày ra vẻ mặt không-hề-khuất-tất này trước sự thăm dò của Hoàng đế.

"Thần không hề có gì giấu diếm người cả. Gián điệp của thần một người cũng không lần ra tung tích của công chúa .."

Hoàng đế quay đầu không tiếp tục dồn ép Jaemin, ông ta hừ lạnh vẻ bất mãn, "Một kế hoạch đã được sắp xếp kĩ lưỡng như vậy, lại có thể thất bại một cách đầy mơ hồ. Jaehyun, cho tới bây giờ ta vẫn không nghĩ ngươi có thể thất bại với một đứa con gái chân yếu tay mềm như thế đấy!"

"Là lỗi của thần vì đã chủ quan, thưa bệ hạ"

"Ta thì thấy không giống chủ quan đâu, mà là cố tình thì đúng hơn", Taehyung ở một bên cười nhạt, tỏ rõ sự bất đồng với lời nói của Jaehyun

Jaehyun im lặng không đáp, hắn thường không cự cãi với sự khiêu khích công khai của Taehyung. Hắn không phải kẻ hay quan tâm tới những gì người khác nói về mình, hắn chỉ là người không bao giờ hối hận với những quyết định mà mình đã đưa ra.

Multi서현 • HeroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ