31.

961 130 8
                                    

MADUBIN GOBE (Haske) 31.

Pharty Bb.
Wattpad phartybb.

***

Sun yi tafiya mai nisa tsawon awa huɗu kafin su shiga cikin garin Geidam, lokacin karfe biyu na yamma. Hotel mai kyau ya nema dakyar ya samu ya kama dan su gabatar da sallah kafin su wuce.

*"Noor."*

Yace yana buga seat din Nuratu ta buɗe idanunta fes cikin nashi fuskarshi ɗauke da murmushi, da sauri Nuratu ta runtse idanuwanta bayan ta watsa mishi harara dan kallon da yake mata.

"Ni ka dai na kallo na."

Murmushi Dr Awwab yayi.
"Why Noor?"

Bakinta ta tura tana juyar da kanta gefe ta fara ƙoƙarin fita taji yace.
"Bamu iso ba, sallah za muyi muci abinci sai mu ƙarasa."

Kai ta ɗaga mishi ta fita shima ya fito ta ga ya nufi cikin hotel ɗin ta ja ta tsaya. Juyowa yayi yana kallonta yaga ta tsaya.

"You don't believe me Noor?

Girgiza kai tayi yayi gaba yana cewa.
"To mu je."

Babu musu ta bi bayanshi har cikin hotel ɗin ba laifi yana da kyau da komai har cikin ɗakin sai taji gaba ɗaya ta kasa nutsuwa, zuciyarta ya fara bugawa, tsoro ya fara ziyarar ilahirin jikinta, jikinta ya fara rawa.
Kallo ɗaya Dr Awwab ya mata bayan ya gabatar da alwala a bathroom ya fito ya karanci yanayinta.

"Kiyi sallah kafin na dawo sai mu wuce."

Daga haka ya fita sai lokacin ta ɗan ji sauƙin ta samu nutsuwa ta miƙe ta shiga bathroom, jikinta ta gyara ta fito dan ba sallah take ba ta zauna jiranshi.
Bai jima ba ya dawo ɗakin ta miƙe tsaye ganinshi, da kallo ya bita.

"Kinyi sallar ma kuwa?"

Tambayar da ya mata kenan kai ta ɗaga mishi ya juya suka fita yana riƙe murmushin sa dan fahimtar yanayinta. Cikin motar suka koma ya ja suna barin harabar wajen, suna cikin tafiyar ya faka ya miƙa hannunshi baya ya ɗauki snack da drinks da ya saya a cikin Damaturu ya juyo ya ɗaura saman cinyar Nuratu.

"You can eat, duk abincin su bai min ba."
Kai ta ɗaga masa yaci gaba da tuƙi.

Har suka fita cikin garin ya ga bata da niyar ci ya sashi faka motar ya juya yana kallonta kafin ya kai hannu ya ɗauki snacks din dake saman cinyarta ta kasa ci, ba wai dan bata jin yunwa ba sai dan kunyarshi da take jin ba zata iya cin abu a gabanshi ba.

Tana kallo ya ɗauka ya buɗe ya miƙa mata.
"Karɓi kici ko in ɗura miki dan na san kina jin yunwa gulma ce ta hana ki."

Rai ta ɓata ta karɓa ya ɗauki drinks din ya buɗe mata.
"Karɓi ki haɗa."

Shima karɓa tayi ta riƙe yana kallo bata da niyar ci ya haɗa rai.
"Sai na miki ɗurai ko?"

"To ni ka daina kallo na."
Nuratu tace tana ɓata rai ita ma.

Murmushi yayi ya juya yana kallon titi ya kunna motar yana ja, ganin haka ta fara ci kaɗan kaɗan har taci sosai tasha drinks din, tana ƙoƙarin ajiyewa a gefe taji yace.

MADUBIN GOBEWhere stories live. Discover now