36.

1.1K 138 22
                                    

MADUBIN GOBE  36.

Pharty Bb.
Wattpad phartybb.

***

*"Babyna."*

Dr Awwab ya furta cike da nishaɗi da farin cikin da yake shigar shi a ko wani daƙika.

Ɓangaren Nuratu kamar yana gabanta ta ɓata rai tana turo baki tace.
"Ni bana so ka daina ƙirana da wata Baby."

Yadda tayi maganar da shagwaɓe murya sai da ya saka Dr Awwab runtse idanuwansa ya buɗe, ƙasa ƙasa yace.
"Babyna kar ki sa cikin daren nan in taho ganinki."

"Ni dai dan Allah ka tsaya in faɗa maka abin da zan faɗa."
Nuratu tace cikin sauri jin muryar shi ya canza mata gaba ɗaya, da ya haddasa mata bugawar zuciya.

"Ina jinki Babyna faɗi damuwar ki."
Dr Awwab yace yana nemawa kanshi nutsuwa.

"Magunguna na za su ƙare nan da kwana biyu, kuma babu anan infact ma dai ka san kai kake kawo mini. To zai ƙare."

"Ki ce dai kinyi missing ɗina kina son gani na."

Da sauri Nuratu tace.
"Ni wallahi ba haka bane, Allah dagaske nake maka."

Murmushi yayi cike da nishaɗi yace.
"Shikenan zan aiko miki zuwa nan da kafin ya ƙare."

Shuru Nuratu tayi sai taji kamar bata kyauta mishi ba tace.
"To kai baza ka zo ba?"

"A'a ina da aikin yi."

"Shikenan sai anjima."
Tace ta zare wayar a kunnenta ta kashe tana ajiyewa a gefe. Sai ta ji bata kyauta masa ba.

...

'Yarinya ki yarda kin faɗa tarkon so.'
Dr Awwab yace yana murmushi lokacin da ta kashe wayar ya ajiye wayarshi yana mai da hankali kan laptop dake gabansa. Sai da ya gama ayyukan da zai yi ciki kafin ya runtsa.

***

DAMATURU.

Zagi da ashar Mufid kawai yake zubawa cikin falon Ummu bayan buge buge da fashe fashe da ya mata na asarar kayan falo, da kyar Daddy ya bashi hakuri da alƙawarin ƙarya ya masa zai aura masa Nuratu.

"Haba babana nace maka kar ka damu in dai yarinyar nan ne zan aura maka ita."

A harzuƙe Mufid ya daka Daddyn shi tsawa.

"Akan me? Dalla ka rufemin baki, kana gani dai ya bada aurenta a wancan tsami gayen. Wallahi sai na kashe sa."
Mufid yace yana zuƙan karan sigari na biyar kenan yana bankawa a cikin shi ko zai ji dai-dai.

Ummu da ido kawai ta zubawa uba da ɗan taƙaici kamar ya kasheta abun Mufid ya fara isarta, shaye shaye har gida gabansu, duk da ba yau suka saba kama shi ba amma yau ɗin a gabamsu suna kallo ba yanda za su hana shi.
Daddy da shima abin ya fara ci masa rai amma kwanciyar hankalin Mufid ya fi masa komai ya sashi miƙewa.

"Ka bani lokaci Mufid zan neme ka dan Allah ban da wani rigimar, kar ka janyomin wani abun ka rabu dashi. Waya sani ma ba'a ɗaura auren ba."

MADUBIN GOBEWhere stories live. Discover now