59.

1.2K 138 6
                                    

MADUBIN GOBE  59.

Pharty Bb.
Wattpad phartybb.

***

Tun da kwanakin bikin ya rage saura kwanaki hankalin Hussaina ya ƙara tashi, ta yi kukan t ayi har ta gaji, ta roƙi Ummi ta saka Dr Awwab ya janye ƙudirinsa ya ƙi, ta je da kanta ta samesa ta sa shi a gaba tana kuka ya ƙi sauraronta, sai ma faɗa da ya rufeta da shi yana cewa ai ba zai mata zaɓin da zai cutarta ba. Haka ya ƙara tada hankalinta ganin babu me sauraranta sai Hassana.
Mai gyaran da Ummi ta ɗauko take musu da ƙyar take lallaɓata ta yi mata, duk ta rame sai haske. Kayan baƙin cikinma angon bai ƙirata ba balle suyi maganar biki ko event. Kuma jiran ƙiran sa take ta zuga masa rashin mutunci.

...

Yau talata ƙarfe uku suna zaune Dr Awwab Nuratu yasa ka a gaba ya koma kalar tausayi, tun da ta sanar da shi bata sallah. Ita ma ɓangarenta tasan dai babu cikin, amma yadda ya nuna damuwarsa sai ta ji babu daɗi, tana buƙatar hakan ko dan faranta masa. Aure kusan wata huɗu.

Kallonsa ta yi ta matsa kusa da shi ta kwantar kanta saman cinyarsa tare da laliɓo hannunsa ta rumgume a kirjinta.

"Hayat ka daina damuwa, Allah zai kawo a lokacin da ba muyi tsammani ba."

"Na sani Babyna, kawai dai na jima ina miki kallon mai ciki a ko wani wata, musamman wannan watan."

Murmushi ta yi tana kallon cikin idonsa da yanzu take iya kallo, don yanzu ta fahimci wannan rashin jumurin kallon duk cikin so ne.

"Ni ma haka fa."

Sunkuyawa yayi ya sumbaci leɓɓanta ya ɗago yana kashemata ido ɗaya.
"To ki bada himma next month mu samu."

Kanta ta ɗago ita ma ta sumbaci nasa leɓan tace.
"Insha Allah Hayat."

Lips ɗin ya hanata ɗaukewa ya ci gaba da kissing ɗinta. Door bell da ake dannawa ya dawo da su hankulansu. Wani mugun tsaki ya ja yana sakin bakinta ya koma ya kwanta. Miƙewa Nuratu tayi tana gyara rigarta ta nufi ƙofar fita.
Buɗewa tayi ta tsaya tana kallon mai danna door bell din daga sama har ƙasa ta tsayar kallonta kan fuskarta kafin ta ba ta hanya ta shiga falon. Cikin takunta mai jan hankali ta ƙarasa falon tana bi da kallo.

'Lallai munyi asara, amma kissa yafi magani.'
Ta faɗa a ranta, har lokacin sun kasa nasara akansa sai asaran kuɗi da suke yi.

Nuratu na ƙoƙarin rufe ƙofar drivern Hanan ya shigo gidan. Tana tsaye har ta fito cikin shirin makaranta ta ƙarasa wajenta ta ɗagata sama suka shiga falon. Zuciyarta ne ya buga ganin Binta ta saka mijinta a gaba tana masa hira sai wani fari da ido take yi. Kallo ɗaya ta musu ta ɗauke kanta.
Ta rasa wacece ita tun ranar bikinta.
Kanta ta ɗauke tana wucewa ciki da Hanan. Wanka ta mata ta canza mata kaya suka sauƙo. Samu ta yi Dr Awwab har lokacin yana wajen.

Kitchen suka wuce ta zuba mata abinci ta zauna ta bata. Suna cikin haka Dr Awwab ya shigo.

"Babyna kinyi baƙuwa ba za ki bata ko ruwa ba."

Wani kallo ta watsa masa.

"Na santa ne? Baƙuwar ka dai. Wai wacece ma?"
Ta faɗa tana tambayarsa ranta a haɗe.

"Za mu yi maganar anjima, yanzu ki kai mata ruwa."

Ɗauke kanta ta yi daga kallonsa ta miƙe tana ɗaukar Hanan tabi ta gefensa ta wuce. Murmushi yayi ya ƙarasa ciki ya ɗauki ruwa a plate ya koma falon wajen Binta kafin ya bi bayan Nuratu. Ɗakin Hanan ya fara shiga ya samu tana kallo, fita yayi ya wuce ɗakin Nuratu, a saman kujera ya sameta kwance a falo.
Sheshsheƙar kukanta ya ji da sauri ya ƙarasa yana ɗagota. A rikici ya fara tambayarta.

MADUBIN GOBEDove le storie prendono vita. Scoprilo ora