21.

1K 122 2
                                    

MADUBIN GOBE  21.

Pharty Bb.
Wattpad phartybb.

***

Dr Awwab idanuwanshi ya ɗauke cikin na Nuratu da ta sarƙesa da nashi ya kawar gefe ya ɗaura saman Hanan da ta kwanta luf a jikin Nuratu tamkar ta santa.

"Babu abinda ya faru Noor, aiki ya min yawa. Idan har hakan ya ɓata miki ki gafarce ni."

Ajiyar zuciya Nuratu ta sauƙe tana miƙewa.
"Babu abin ɓacin rai, Allah ya baka hakuri bisa katse maka aikin ka da nayi."

Daga haka ta ajiye Hanan, yarinya tace bata san zancen ba ta fara kuka sai ta ɗauketa. Dr Awwab ya saka hannu ya ɗauketa ya fara lallashinta.
Nuratu har ta kai bakin kofa ta juyo ta kalleshi.

"Nagode Dr da taimakon daka min a rayuwa, ka sani kai ne mutum na farko dana fara yarda da shi bayan abinda ya faru a rayuwata. Nagode."

Maganganunta sun shige shi yana kallonta har ta juya ta fice ya kasa cewa komai. Tafiya Nuratu take yi haushin kanta take ji da tayi saurin amincewa da shi ta shigar da kanta rayuwarshi da ƴarshi da matarshi.

Tana komawa ɗaki Mami ta dinga tambayarta ina ta je.

"Nan ne ba nisa. Mami na gaji a sallame ni mu koma gida ni na warke."

Kallonta Mami tayi fuskarta sam ba alwala.
"Sai Dr Abbas yazo zan mishi magana mu ji mai zai ce."

Bata ce komai ba ta kwanta.

***

Col. Ahmad yana ƙasar Egyptian amma hankalinshi yana Nijeriya a gurin Nuratu, tsoronsa ɗaya kar a sallami su Nuratu su koma gida bai san address ɗinsu ba. Jikin mahaifinshi da sauƙi dan har ya fara takawa, paralise ne ya kama shi kuma yanzu da sauƙi.
Kullum sai sunyi waya da ƴan gida, musamman ƙannenshi mata da suke yawan ƙira da jin jikin babansu.

Watansu ɗaya yau cib a can ya samu ƙira daga gurin aikin shi, dole ya sashi shiryawa ya musu sallama ya taho Nijeriya in da yake saka ran suma sati mai zuwa zasu taho . Gida ya nufa duk ƙannenshi sun zo masa sannu da zuwa da tambayar jikin mahaifinsu yace da sauƙi suma nan da sati ɗaya za su taho.
Abinci kawai yaci ya kwashi mukullin motarsa ya fita burinshi da addu'ar shi Allah yasa Nuratu ba'a sallamesu ba. Yayi kewarta sosai da fushin da take mishi. Murmushi kawai yayi dan tunawa da kwata kwata bata mishi magana sai ta ga dama.

A harabar asibitin ya samu wanɗansu wanda zai iya cewa yayunta ne dan ya sha ganinsu tare da ita. Gaishesu yayi ya ga babu Nuratu cikinsu ya nufi ciki, a hanya suka haɗu da ita Mami suna fitowa. Har ƙasa ya durƙusa ya gaishe da Mami ta amsa kafin duk su fito waje.

Yaya Al-ameen shima ya zo da Rahma ɗaukarsu a yau aka sallamesu zuwa gida bayan magunguna da aka ɗaura Nuratu a kai da wanda za tana zuwa karɓa.

"Dr in da zai yi wu za muna aikowa a karɓa mana saboda zuwan watarana ba za'a samu ba."
Mami ta tambayi Dr Awwab da zuwanshi yau bayan tsawon wata ɗaya da ya kaurace musu. Shima dan Nuratu ta matsa a sallameta ne kuma ya ga dacewar hakan, kewarta zai yi ya sa baya son sallamarta.

"Zan aika mata, ki bani Address."

Cewar Dr Awwab yana kai dubanshi kan Nuratu ta watsa mishi harara ta ɗauke idanuwanta. Murmushi kawai yayi, hararan yana taɓa mishi zuciya da tsaya mishi a rai, ya karɓi address ɗin su gurin Aunti Rahma.

MADUBIN GOBEWhere stories live. Discover now