24.

960 124 4
                                    

MADUBIN GOBE 24.

Pharty Bb.
Wattpad phartybb.

...

Tun da ya dawo ya zube saman kujeran falon ya kasa samun sukuni a zuciyarshi, fuskarta kawai yake yawo a kanshi da ƙwaƙwalwarsa, zuban hawayenta jin su yake tamkar ruwan zafi. Ji yake ina ma yana da dama da ya nuna mata itama mace ce tamkar kowa, tana da gata da komai.

"Awwab lafiyar ka ƙalau?"

Ya tsinci muryar Ummi da ta jima a saman kanshi bai san da zuwanta ba, idanuwansa ya buɗe ya kalleta da su.

"Babu komai Ummi, gajiya ce kawai."

Zama tayi dan bata yarda dashi ba.

"Yanzu Awwab har ya kai ka fara ɓoye min damuwa rka?"

"Ummi ki yarda da ni, gajiya ce."

Daga haka ya miƙe tare da ɗaukan Hanan data shige jikinshi bayan kwanciyar shi saman kujera yana jinta ya kasa mata magana a haka bacci ya ɗauketa.

"Sai da safe Ummi."

"Allah kai mu."
Tace ta bishi da kallon mamaki.

Gidansa ya nufa yana isa ya kwantarta saman gadonshi ya shiga bathroom yayi wanka ya fito ya kwanta kusa da ƴarshi bacci ya ɗauke shi.

***

"Ahmadi ya maganar mu ne?"

Faɗin Abban Col. Ahmad bayan dawowarsa daga Damaturu ya zo gaishe da mahaifinsa.
'Kullum magana ɗaya dai.' Yace a ranshi a zahiri yace.

"Abba ina nan ina dubawa ne, a taya mu addu'a."

"Kullum muna yi Ahmadi, kai ɗin ne kullum kamar yaƙice ka ake daga mata. Ko dai sun maka wani abun ne?"

"A'a Abba, ina dubawa dai."
Col. Ahmad yace yana murmushi jin maganar Abban shi.

....

Kafin zuwan kwana goma Mufid da su Faisal rayuwarsu suke cikin jin daɗi tamkar babu komai, yau sune club gobe zuwa party, ƴan mata kuwa sai sai abinda ya ƙaru, ban da Mufid da tun farko hakan bai dame shi ba sai dai ya rage zafi.
Barrister Auwal duk inda zai shiga ya samu ya lalata shari'ar abin ya gagara.

Nuratu tun ranar bata ƙara ƙoƙarin fita ba dama ba fitar take yi ba tun da suka dawo daga Maiduguri. Kullum tana ɗaki ko filin gidan bata fita, kullum cikin tunanin zaman yadda shari'ar su zata kasance. Mami na bakin ƙoƙarinta ganin ta rage shiga damuwa.

***

Zuwan kwana goma ya kama ranar talata. Misalin ƙarfe biyu aka cika kotun dan jin yau kuma mai za'a gudanar.

'Court!!!'

Aka ce zuwan alƙali aka miƙe ya zauna kafin kowa ya zauna.

Alƙali yace.
"Rejista yau me muke da shi?"

Rejista yayi gyaran murya yace.
"Ya mai girma mai shari'a yau muna da case number YB/CV/UPC/20/2018 tsakanin Mufid Kashim Mufid, Abdullahi Abdullahi Faisal Tahiru da Nuratu Mamman Bashir, Shari'a ne na fyaɗe."

MADUBIN GOBEWhere stories live. Discover now