19.

1K 124 4
                                    

MADUBIN GOBE 19

Pharty Bb.
Wattpad phartybb.


A hankali cikin nutsuwa da yadda zai fahimci zancen ta sanar dashi halin da Nuratu take ciki har zuwa yau da suka je dubata. Kallonta kawai yake yana sauraron ta idanuwanshi sun kaɗa sunyi jajir, ɓacin rai da baƙin ciki ne cike, ya shiga tashin hankali jin abinda ya samu Nuratu da bashi da labari.

"Ko gobe sai ka je dubata duk da jikin da sauƙi."

Kai kawai ya girgiza ya fice a ɗakin ta bishi da kallo. Ta san duk wanda yaji abin da ya samu Nuratu dole hankalinshi ya tashi. Ta hango tsantsan tashin hankali cikin idanuwanshi.

Yaya Al-ameen kasa bacci daren ranar yayi, hawaye ya zubar sosai daren ranar na tausayin Nuratu. A ranshi ya kudurta ko mai zai faru ba zai taɓa fasa niyar abinda yayi niya ba, dole ya nuna mata itama abin so ne ya share mata hawaye.

Washegari weekend da kyar Amma Jidda ta saka shi yayi breakfast kafin ya ɗauki hanyar Maiduguri, tafiya kawai yake shima baya jin daɗin jikinshi dan rashin baccin da bai samu ba. Karfe sha ɗaya ya shiga cikin asibitin da Amma Jidda ta bashi address ɗin. Garin anyi ruwa, ɗauke da iska mai sanyi yake kaɗawa ga garin ba rana a lumshe.

Allahamdulillahi sauƙi sai samuwa yake, jiki ya fara warwarewa sai dai har yanzu bata son cikin hayaniya, sai kuma in ta zauna ita ɗaya sai tunani da yake haddasa mata damuwa daga nan kuma sai kuka da ciwon kai. Dr Awwab duk safiya da rana da yamma yana zuwa dubata kamar kullum. Sun saba tana sakar mishi fuska, shine namiji na farko ta ji ya burgeta bayan abubuwan da suka faru, tana ganin mutuncinshi dan taimakon da ya mata ta dawo hankalin kanta.

Yau weekend da safe bayan ta yi wanka dan tana iya yin wanka da kanta yanzu, kullum sai tayi kuka in ta zo gasa kanta dan baƙin ciki da yake ziyartan zuciyarta in ta tuna shikenan Mufid da abokansa sun ɓata mata rayuwa. Ji take zata kashe Mufid da za ta ganshi, ta tsane shi ta tsani komai nashi.

Wanka ta yi ta fito ta saka kayan asibitin riga da wando, Mami tana zaune tana jiranta har ta gama tana shirin kwanciya, Dr Awwab ya shigo yau tun safe bai shigo ba har take tambayar Mami yau bai zo ba.

Harara ta watsa mishi lokacin da ya iso wajenta ta kawar kanta tana ɓata rai. Duk ya lura da hakan ya tsugunna ya gaishe da Mami ta amsa kafin ya ƙarasa kusa da ita sosai yadda za taji shi.

"Sorry Noor amin afuwa."

Kafaɗa ta maƙe alamar a'a, murmushi yayi da yake karɓar kyakkyawar fuskarshi.
"I said I'm sorry. Hanan ce ta samun rigima sai ta biyo ni."

Sai lokacin ta juya ta kalleshi taƙi magana ya ɗaga mata gira ɗaya, ta ɗauke idanuwanta cikin nashi.

"Muje ki ganta."
Yace da dan yana son ta fara fita kuma tana yin doguwar tafiya ya faɗa haka. Ƙi tayi hakan yasa ya kalli Mami.

"Mami ki mata magana ko za taji."

Murmushi tayi tana mamakin diramarsu.
"Tashi Nuratu ku je kin ji. Yanzu fa ki ke tambayana bai zo ba, kuma yazo ki ƙi kulashi."

"Ni dai Mami."
Nuratu tace haka kawai ta je matarshi ta gansu ta zata wani abu ne tsakanin su da har ta saka rigimar biyo shi.

"Please Noor."
Dr Awwab yace dole ta miƙe ta ɗauki Baby hijab ta saka suka fita tare. A hankali take tafiya suna wuce ɗakuna ɗakuna duk tsoro ya kamata dan rabon da ta ganta a waje har ta manta, da za'a tambayeta ina take ma za tace bata sani ba.

MADUBIN GOBEWhere stories live. Discover now