47.

1.2K 122 6
                                    

MADUBIN GOBE (Haske) 47.

Pharty Bb.
Wattpad phartybb.

***

Ƙarfe tara Dr Awwab ya shigo gidan, kitchen ya wuce ya ɗauki plate da cup, falon ƙasan ya kashe wuta da komai ya hau sama, falon Nuratu ya shiga ya sameta kwance saman doguwar kujera tana kallo. Tana jin ya shigo ta miƙe zaune.

"Sannu da zaman kaɗaici."
Ya faɗa mata da murmushi yana ƙarasa ciki.

"Yawwa Barka da dawowa."

Nuratu tace tana gyara zamanta sosai. Shima zaman yayi kusa da ita yana ajiye abin hannunshi ya ce.

"Je kiyi alwala ki zo muyi sallah ko? Mu godewa masa."

"Nayi sallah ai."
Tace ƙasa ƙasa cike da tsoron da ya fara sauƙa mata, har wani tsuma jikinta ya fara, tasan yau duk gudunta duk wayonta babu mai iya kwatarta hannun Dr Awwab da ta hango babu alamar sassauci ko ɗaga ƙafa a tare da shi.

Dariyar da ya ke tasowa Dr Awwab yayi ƙoƙarin dannewa amma duk da hakan bai hanasa murmusawa ba ya juya yana fuskantarta, ƙamshin da yake tashi a jikinta kaɗai ma ya fara tasiri a jikinsa, ya fara amsarshi tun yanzu. Kallonta ya yi alamun tsoro duk ya bayyana a jikinta musamman fuskarta.

"Na sani ai, wannan dabanne. Ki fito mana da abin sallah, bari in yi alwala nima."

Dr Awwab yace ta miƙe ya fita, Nuratu kamar tayi kuka ta miƙe ta wuce ɗakinta, alwala ta yi ta saka hijabinta ta ɗauko sallayu biyu ta fito ta samu ya shigo. Karɓa yayi ya taimaka mata ta shimfiɗa ya kashe Tv kafin yaja su suka gabatar da sallah raka'a biyu, ya jima yana musu addu'a tana amsawa da ameen a hankali, haka ya juyo ya dafa kanta ya mata kamar yadda Annabinmu Muhammad (SAW) ya koyar damu.
Nuratu duk ta tsorata, zuciyarta sai buguwa yake tamkar ya fito, tsoro ya cika ilahirin jikinta. Abu biyu ya sakata tsoro, farkon kasancewarta da namiji da kuma abin da ya wuce ya ke dawo mata.

Yadda jikinta ke rawa har Dr Awwab yana ji da ya dafa kanta, hakan bai sakasa barinta ba ko fasa niyarsa ba ya ci gaba. Bayan ya gama suka shafa ta hau linƙe sallayun. Dr Awwab zamansa ya gyara saman kujera yana ɗaukar takeaway da ya shigo da shi ya buɗe ya kalli Nuratu.

"Idan kin gama ki zo mu ci."

"Na ƙoshi."
Ta ce jin maganarsa ya daki dodon kunnenta. Ji tayi abincin da komai ya fita a ranta. Shi ya barta da halin da take ciki mana ya tsaya mata ta abinci.

Murmushi yayi yana ci gaba da kallonta ta gama linƙe sallayun ta ɗauka a hannayenta, ya ce.
"So kike in ba ki yau ma a baki kenan. Is ok babu matsala zo na baki, daren yau naki ne ai Babyna."

"Ni fa na ƙoshi Allah."
Nuratu tace tana wucewa ɗaki ko kallonsa ba ta ƙara ba, tare da ajiye sallayun da ta shiga ta shiga kenan.

Kyakkyawan murmushi Dr Awwab ya sake yana cije lips ɗinsa na ƙasa, mamakin tsoronta yake dan abun yanzu dariya ya soma ba shi. Baya yayi ya ɗaura kansa saman kujera yana faɗin.

"Ki fito, ko in zo in fitarki da kai na wallahi. Duk wayonki da tsoronki bazan fasa abin da nayi niya ba."

Ba ta masa magana ba ta barshi, amma maganarsa na ƙarshe da ta jiyo ya sake tsananta bugun zuciyarta, hawaye ta ji ya cika idanunta, kafin ta ankara har sun zubo. Bayan ta ajiye ta wuce bathroom tayi wanka ta fito ta saka rigar baccinta marar nauyi, duk tana yi tana share hawayen da suke zuba bisa kumatunta lokaci zuwa lokaci. Turare kawai ta saka ta haye gadon ta kwanta bayan ta kashe wutan ɗakin.
Har kanta ta rufe da bargo tsoro kawai take Dr Awwab ya zo mata. Tana tsoron wannan ranar domin bata da komai da za ta iya bashi washegarin yayi alfahari da ita. Baƙar ranar da lokacin da Mufid ya kwace mata komai ya tarwatsa mata farin ciki ne ya dinga dawo mata tamkar yanzu yake faruwa.
Kuka ta fashe da shi ƙasa ƙasa tana share hawayenta, kusan mintuna talatin ta ji an taɓa ƙofa.

MADUBIN GOBEWo Geschichten leben. Entdecke jetzt