55.

1.3K 128 5
                                    

MADUBIN GOBE  55.

Pharty Bb.
Wattpad phartybb.

***

Yau weekend (hutun ƙarshen mako), ko wani mahluki ma'aikacin gomnati shi ne ranar hutunsa. Garin babu sanyi kasancewar zafi ya fara gabatowa. Ga sabin aure kuwa wannan ranar ya musu daɗi don ya basu damar kasancewa da juna. Haka ga Dr Awwab da Nuratu ma da suke rama barcinsu, duk da Nuratu ta so farkawar wuri dan Hanan amma ya hanata ya nuna mata sai ƙarfe tara za ta tafi islamiyya, ita ma barci ta ke.
Haka ta biye masa har ƙarfe takwas da mintuna sannan ta lallaɓa ta zare jikinta ta maye masa gurbin da filo ta fita.

Kitchen ta wuce ta dafa mata abu mafi sauƙin dahuwa ta fito, ɗakinta ta nufa ta samu yarinyar ta farka tana zaune saman gadonta.

"Sorry My Baby love. Mu je in miki wanka."

Babu musu ta miƙe tana gaishe Nuratu, ta amsa tana murmushi tarbiyyar yarinyar yana burgeta, kayanta ta cire mata su ka wuce bathroom. Tsaf ta shiryata cikin uniform ɗin islamiyya, kafin su fito. Saman dinning ta ajiyeta ta wuce Kitchen ta ɗauko mata breakfast ta fara, sannan ta wuce dan tashin Awwab.
Ɗaure da rigar wanka ta samesa tsaye gaban mirror yana shafa mai, jin motsi ya sa shi juyawa. Ganin Nuratu ya sake mata murmushi, ita kuwa ganinsa haka ya sa ta juyawa tana faɗin.

"Hanan ta shirya kar tayi latti."

Girgiza kai kawai yayi yana taɓe baki yana mamakinta. Ko me kuma na wani munafurcin kunya, wani darene jemage bai gani ba.
Shirinsa ya yi kamar kullum cikin ƙananan kaya sai ƙamshin turare yake. Bayan ya gama ya sauƙo ya samu Hanan ta gama suka fita yana amsa gaisuwarta.

Nuratu na su breakfast ɗin ta haɗa musu, bayan ta gama ta hau gyaran gidan, tsaf ta gama kamar kullum ta shiga wanka, tana wanka Awwab ya dawo. Ganin ba ta falon ya sa shi hawa sama, ɗakinta ya nufa nan ma shuru, motsin ruwa da ya ji ya sa shi zama yana zaro wayarsa a aljihu. Danne danne ya yi ya kafa a kunne.

"Kun gama?"
Shine abun da ya faɗa.

Can na gefen bansan me yace ba naga Dr Awwab ya dafe kansa. Kamar ba zai ce komai can yace.
"Shikenan, ka ƙara dagewa don Allah."

Daga haka ya kashe wayar jin motsin taɓa ƙofar bathroom. Kallonsa ya kai gurin, daga ita sai towel daidai gwuiwarta, duk ba ta ankara da zamansa ba, tana goge fuskarta da ƙaramin towel. Har tsakiyar ɗakin ta tako ta tsaya a gaban madubi, towel din da ta ajiye shi ya ba ta damar hangosa ta cikin madubi. Ihu ta sakar ba shiri tana neman abin rufe jikinta. Har ga Allah ta tsorata dan bata tsammaci ganinsa ba.
Babu komai kusa da ita sai ƙaramin towel, shi ta ɗauka ta kare kirjinta da sauri. Baki ya taɓe yana miƙewa ya nufeta, ai sai ta ƙara tsorata. Tana gani ya iso gareta ta runtse idanuwanta. Rumfa ya mata yana rankwafowa saman kanta ya hura mata iskar bakinsa a fuskarta. Da sauri ta buɗe idonta su ka shiga cikin nasa.

"Wai don Allah kunyata ki ke ji?"
Ya faɗa yana ɗaga mata gira ɗaya.

Kai ta ɗaga sai kuma ta girgiza dan yanzu sai ya mata abin da zai ƙara sakata wani kunyar. Murmushin gefen ba ki yayi ya matsa baya.

"Ki gama shiryawa."

Sanin tana buƙatar kimtsa jikinta ya faɗi haka yana fita. Ajiyar zuciya ta sauƙe ta nufi ƙofar ta sawa key, kafin ta gyara jikinta ta shirya tayi shafe shafenta ta fita. A dinning ta samesa yana waya, yana ganinta ya sanar da wanda suke wayar za su yi magana anjima.
Ba ta zauna ba ta hau zuba musu abincin, sai da tagama kafin ta zauna. Ɗago ido tayi ta kallesa ganin ya kafeta da idanu. Murmushi tayi ta ɗauke idonta.

MADUBIN GOBEOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz