Dara's Pov
"What the fuck Ms. Garcia? Are you saying that I'm a fucking gay?!" dire-diretsong anas niya na mahihimigan nang pagkabanas.
'Shit! Dara lagot ka talaga! Ano ba kasing naisip mo at ganun ang lumabas sa bibig mo!' Muntik ko nang tuktukan ang ulo ko kung wala lang si sir sa harapan ko.
"S-sir s-sorry po akala ko po kasi na...." bakla kayo at nagseselos ka sakin dahil may gusto ka kay Nathan. Gusto ko sanang idagdag yan kaso nga lang baka mas lalo siyang magalit kaya hindi ko na lang tinuloy at piniling manahimik na lang.
Tumingin ako sa kanya at mukha talaga siyang naoffened sa sinabi ko kaya naguilty ako.
'Ano ba kasing utak meron ako! huhu'
"Damn it haha" pagmumura niya habang tumatawa hindi dahil sa saya kundi dahil sa pagkabanas niya.
"You know what Dara, I'm so fucking offended. Nagawa mo pang isipin ang bagay na yon samantalang may halikan nang naganap sating dalawa and for pete's sake I'm a fucking straight as a ruler!!" galit na sambit niya.
'Pero sir hindi naman po lahat ng ruler straight meron pong nababaluktot yung stretchable,' nais ko mang sabihin yan kaso naisip ko baka hindi na ko makalabas ng buhay sa office ni sir.
"S-sorry sir, I didn't intend to offend you kaso nga lang yun lang po ang naisip kong dahilan kung bakit lagi kayong may sama ng loob sa akin" mahabang paliwanag ko na hindi na iniisip kung ano ang mga lumabas sa bibig ko.
"What?!" Shit! Napatakip ako sa bibig ko nang maalala ang mga sinabi ko.
'Totoo naman talagang lagi siyang may sama ng loob sa akin eh'
I unconsciously moved backward when he started to get closer towards me. Looking directly at his burning eyes, I can feel my heart thumped abnormally.
And then suddenly, I felt the urged of kissing him. Ano bang nangyayari sa akin? Was this normal?
I want to taste his luscious lips eventhough without his permission.
But I know...I need to stop my self for feeling this because I know that it's wrong and forbidden.Napabalik lang ako sa ulirat nang biglang magsalita siya.
"Why Dara? Why are you stoping yourself to do what you're thinking? I know you want it too...no we want it too" It is not an opinion it is a confirmation.
"S-sir" I whispered stuttering.
"I can see it in your eyes Dara...don't you dare lie to me," his dominating voice lingered inside my mind.
Para bang kailangan kong sundin na lamang kung anuman ang sinasabi niya sa kadahilanang kapag tumanggi ako ay mapaparusahan ako.
Pero mas nanaig pa rin sa akin ang prinsipyo ko. Hindi ko ibaba ang sarili ko para lang mapunan ang pansariling kagustuhan ko.
Yes aaminin ko.....I am totally attracted to him. I mean, sino ba naman ang hindi magkakagusto sa kanya. He has the looks, mayaman na kahit sinong babae ay gugustuhin talaga siya...
Pero hindi naman aabot sa punto na gusto kong magkaroon ng ibang connection sa kanya. I avoided his gaze. I can't look at him directly. Para kaseng sa simpleng pagtitig lang niya ay mapupunta na ako sa ibang dimensyon.
I can't stand his stares. Nakakakaba at nakakailang. Para bang kakainin ako ng buhay at hindi ko kayang matagalan.
"Sir mali po ito hindi-" naputol ang dapat na sasabihin ko nang bigla na lang may lumapat na malambot at basang bagay sa labi ko at alam ko na sa unang pagdampi pa lamang nito ay sigurado akong mga labi ito ng lalaking nasa harapan ko.
"uhmmmmphhh sir ahhh" napatigil ako sa pagpupumiglas ko ng bigla niyang itulak ako sa malamig na pader at kasabay nun ay hinawakan niya ng mahigpit ang dalawang kamay ko paitaas sa malapad na pader upang matigil ang pagpupumiglas ko.
Sandali siyang huminto upang humagilap ng hangin. Marahas naman ang naging paghinga ko dahil sa kakulangan ng hangin sa buong katawan ko.
Taas baba ang dibdib na tumingin ako sa kanya at balak sanang kausapin siya na mali ito.
Ganun din siya sa akin ngunit mababanaag mo sa kanyang mga mata ang nararamdamn na pagnanasa.
'Shit! Kailangan ko nang umalis dito!' Natatarantang usal ko sa isipan ko.
Alam kong sa kilos pa lang niya ay hindi ko na siya maaari pang mapigilan dahil kitang kita ko ang matinding pagnanasang nararamdaman niya.
"Damn Dara, siguro naman pagkatapos ng mangyayaring ito ay hindi mo na iisiping bakla ako," nakangising sambit niya. After that, he kissed me with the same intensity of what he is feeling right now. Nakakapanghina ang mga halik niya.
"Ahhh" ungol ko nang magawa niyang pisilin ang kabilang dibdib ko na kinaawang ng labi ko kaya naman nagawa niyang ipasok ang dila niya at ginalugad ang kalooban ng bibig ko.
Hindi ako marunong humalik kaya naman tanging siya lamang ang gumagawa ng paraan para makaramdam kami ng sarap sa isa't isa.
"I swear after this I wouldn't allow you to go or see other guys. You're mine baby... only mine,"mapangangkin na anas niya habang pinagsasaluhan namin ang tamis na halik ng isa't isa.
Yes, after a couple of minutes...I learned to kiss back. Hindi ko alam kung paanong nangyari pero siguro naman walang magiging imposible mga taong gustong matuto?
Shit! What I'm even thinking?! Nababaliw na ata ako.
Lumayo ako kay sir nang halos hindi na ako makaapuhap ng hangin. Nagkatitigan kami at namumulang napababa ko ng tingin. Nakakahiya ka Dara! Omg!
“Hey, look at me,” napaangat ako ng tingin sa kanya nang itaas niya ang baba ko. I can see him smiling at me. Napakurap ako. Ang gwapo niya.
“Are you mad?” Masuyong tanong niya sa akin. Bakit naman ako magaglit? Hindi naman ako ipokrita para makaramdam ng galit sa kanya dahil ginusto ko rin naman.
Umiling ako sa kanya. I saw how his eyes glittered because of my answer. Or I'm just hallucinating?
“I'm so glad to know that, you know?” Mukha nga. Abot tenga ngiti niya eh. Pero bakit naman?
Naisip ko na baka pinaglalaruan lang ako ni sir. I mean, look at me kumpara sa mga babaeng nagkakagusto sa kanya.
They are much more like suitable to each other rather than me. Sino lang ba kase ako? I'm just a simple student na wala pang nararating sa buhay. An orphan. Galing sa ampunan at piniling magpaka-independent. Wala siyang mapapala sa akin.
Dahil sa isiping iyon ay napalayo ako sa kanya. Kumunot naman ang noo niya at nagtatakang napatingin sa akin.
“Sir aalis na po ako, wala po akong time para makipaglaro sa inyo.” Biglang bad mood na sambit ko na mas lalong nagpakunot ng noo niya.
“What are you saying?” Naguguluhang tanong niya. Akma pa siyang lalapit sa akin nang mas lalo akong lumayo sa kanya. Buti na lang pala nakaalis na ako sa may pader.
“Kung naghahanap po kayo nang mapaglalaruan niyo please po 'wag ako. Hindi ako available,“ dagdag pang saad ko para mas maliwanagan siya. As if naman na magseseryoso siya sa akin. Alam ko namang laro lang 'to sa kanya.
BINABASA MO ANG
Obsession Series 1: My Professor's Obsession (On-going)
RomanceDara Garcia is known for her intelligence and grace. But behind closed doors, she faces a different reality as she becomes the object of her professor's obsession. Despite her attempts to resist, she finds herself trapped in a terrifying cycle of a...