Dara's Pov
“You can't do that Dara. You know why? 'Cause the first time I laid my eyes on you, that's the time that I told myself that you're already mine. Heart, body and soul. So nah, dream on babe.”
Halos malaglag ang panga ko dahil sa sinabi niya. At the same time ay kinilabutan ako sa mga salitang iyon.
Baliw na siya!
“You don't have the rights to tell me that. I don't belong to anyone, you don't own me!” galit na saad ko sa kanya.
“Really? Then let's see.” nakangising aniya.
I was shocked when he suddenly lifted me up and he harshly put me down on my bed.
Shit, it hurts!
“Ano ba! Masakit Dark!” pilit ko siyang itinutulak dahil pagkabagsak niya sa akin ay agad siyang pumaibabaw at ikinulong ako sa malabakal niyang mga braso. Ang tinutukoy kong masakit ay ang pagbagsak niya sa akin. He didn't even noticed how I flinched in pain when he do that.
I was pinned down on my bed while he was on top of me. Sa position namin, kung sino mang makakakita ay iisipin na may ginagawa kaming kababalaghan.
“It's your choice to be hurt Dara, not mine so face the consequences!” kastigo niya sakin.
Eh abnoy ka pala eh, kung hindi mo ako binagsak hindi sana masakit ang balakang ko ngayon! Pakshet kang gurang ka! Arghhhhh peste, kainis. Abnormal!!!
Gusto ko 'yang isumbat sa kanya, kaso 'wag na lang baka mas lalong sumpungin.
Napahinga ako ng malalim. Hindi ko na alam kung anong gagawin ko. Napakacontrol freak ng kumag na 'to!
“Don't dare to leave me dara nor break up with me cause even if you do, I will not fucking hesitate to impregnate you. Don't try me. Don't test my patience, BABE.” may diing bigkas niya lalong lalo na sa dulo.
Napalunok naman ako, kulang na lang lahat ng laway ko ay malunok ko. I was starting to have goosebumps with what he said.
“P-pero kasi—”
“STOP! DON'T DARE! FUCK!”
I was shocked with his sudden outburst. He even punched the bed beside me. Akala ko talaga ako yung matatamaan eh, kaya napapikit ako.
Ba't doon pa sa kama, sana sa pader na lang. Charot.
Hayssst, katakot naman 'tong kumag na 'to.
Napasinghap ako nang bigla na lang siyang bumagsak sa ibabaw ko at yakapin ako ng mahigpit na akala mo pag lumuwag yung hawak niya sakin ay mawawala ako.
“Dark, d-di ako makahinga.” pero ang kumag, mas lalo lang humigpit ang yakap sakin.
Yung totoo, may balak ba siyang patayin ako? Kulang na lang masuffocate ako sa yakap niya eh!
“Please babe, take back what you said. I can't, please.” lumambot naman ang puso ko dahil sa tono ng boses niya. Nanlaki ang mata ko nang may naramdaman akong basa sa may balikat ko.
Is he crying?
Nasagot ang sariling tanong ko nang maramdaman ko ang pagyugyog ng magkabilang balikat niya at mahihinang paghikbi niya.
Napaisip ako. Sumobra ba ako sa part na 'yon? I never imagine him to be like this. To cry over me. Is he that serious about me? Do he really loves me, as in for real??
Kase kung susumahin, parang ang bilis naman. Para sa akin, lahat ng mga nangyari samin ay napakabilis. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko.
Sometimes, I'm always asking myself kung anong nagustuhan niya sakin. Knowing Dark, he got the looks, he's rich, lahat na ata ng magagandang bagay nasa kanya na.
Pwera na lang siguro sa ugali niyang napakapossessive at control freak.
Gusto ko mang maawa at bumigay sa kaniya pero buo na ang desisyon ko. Ayoko na talaga.
Mahirap man ngunit tinanggal ko ang pagkakayakap niya sa akin. Para naman siyang nawalan ng lakas dahil nagawa kong matanggal ang mga braso niya sa katawan ko.
“I'm sorry but my decision is final. Ayoko na talaga Dark. Please, let me go.” nakaiwas tinging sabi ko sa kaniya. Dahil baka di ko rin mapanindigan ang desisyon ko kung makikita ko ang itsura niya. Ayokong maging marupok. I'm very thankful that I didn't stuttered when I've said those words.
“Babe, please. No, please. I love you, I love you, No, don't leave me. I can't! i can't live without you! Babe, No! No! No! I will do everything just please don't leave me.” he's hysterical at first hanggang ang boses niya'y naging pahina nang pahina.
Seeing him like this pained me. But I don't want to be softhearted when it comes to this. I need to stand my decision afterall it's for the two of us.
'Or does it really for the two of you Dara?' my inside me.
I want us to grow, to be matured when handling relationship. Kase sa tingin ko, hindi pa kami handa ni Dark sa isang relasyon. It feels like, our relationship was toxic. I know, I'm not being reasonable and it's very unfair when it comes to Dark side but can you blame me? When I'm not already happy with our relationship. When I was afraid with his behaviour, he's possessiveness and obssessiveness. And being a control freak.
Kase kung sa tingin niyo ang sama ko, then be it. Eh sa hindi ko na talaga kaya eh. I wonder if you're in my situation, you'll not do the same.
I'm sorry Dark. I'll hope, after this you'll forgive me.
BINABASA MO ANG
Obsession Series 1: My Professor's Obsession (On-going)
RomanceDara Garcia is known for her intelligence and grace. But behind closed doors, she faces a different reality as she becomes the object of her professor's obsession. Despite her attempts to resist, she finds herself trapped in a terrifying cycle of a...