Dara's Pov
Nasa hotel room na ko ngayon at kasama ko sa kwartong ito si Aimee. Pero hindi ko alam kung nasan siya ngayon. Baka naglakwatsa na naman.
Grabe sa laki ang kwartong 'to! Dalawa lang kami. Imagine pwedeng pwede ang limang katao rito. Napakayaman naman ng may-ari ng school na ito at sa bawat isang kwarto ay dalawang estudyante lang. Hindi pwedeng magsama ang babae at lalaki.
Sabagay kahit siguro isang tao sa isang kwarto ay pwede. Napakalawak kasi ng sakop ng beach na to at ang hotel ay napakaganda at talagang pang mayayaman.
Inaayos ko ang mga gamit namin ni Aimee. Tingnan mo 'to at ako pa talaga ang pinagayos niya ng mga gamit niya. I wonder kung nasaan na iyon ngayon. Sabi niya kasi may natunugan daw siyang may bar daw dito. Hindi nga ako makapaniwala na sa beach may bar. Napakatsismosa niya. Jusko di ko keri ang energy niya napakahyper!
Inilagay ko ang mga gamit namin sa closet. Sa kanya sa kaliwa sakin naman sa kanan. Isang linggo pa naman kami dito.
Nang maayos ko na ay nilibot ko ang paningin ko sa paligid. May dalawang magkahiwalay na kama.Nakita ko ring may isang pinto at sigurado akong comfort room yon.
Lumapit ako sa kama at ibinagsak ang sarili ko roon. Nakakapagod palang bumyahe nakakapanghina.
Maya maya pa ay nakaramdam ako ng antok hanggang sa tuluyan na akong makatulog.
Napaungol ako ng may naramdaman akong malambot at basang bagay na dumadampi sa labi ko. Gusto ko mang idilat ang mga mata ko ay hindi ko magawa.
Ano bang nangyayari?
Naigagalaw ko ang katawan ko ngunit hindi ko naman magawang maimulat ang mga mata ko.
Napasinghap ako nang mas bumaba pa ang bagay na yon at napunta na sa leeg ko pababa sa dibdib ko. Wala akong magawa.
Hindi ko maintindihan kung ano na ang nangyayari sa akin.
Napamulat lang ako ng aking mga mata nang biglang may yumugyog sa akin.
"D-dark" humihingal na sambit ko.
Nakatingin siya sa akin na animo ay aliw na aliw sa reaksyon ko.
"You're dreaming" Seryosong sabi niya ngunit mababanaag mo sa mga mata niya ang kasiyahan.
"U-uhm" di ako makapagsalita. Hindi ko alam kung ano ang dapat kong sabihin.
"Anong napanaginipan mo at binabanggit mo ang pangalan ko?" nakangising sabi niya.
Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya.
"A-ang kapal mo!" naiinis na asik ko sa kanya bago namumulang tinungo ang cr at nilock ito.
Binuksan ko agad ang faucet at sumalok ng tubig dito pagkatapos ay inihilamos ko ito sa mukha ko. Ang init ng mukha ko at alam kong namumula na ito.
Napaidtad ako nang magsalita ulit siya.
"I knew it babe don't deny it...you're fantasizing me" nangaasar na sambit niya.
"F*ck you!" naiinis na sigaw ko sa kanya.
"Yeah I'll f*ck you later babe. I will make you scream until you past out" seryosong sabi niya.
Nangilabot ako sa sinabi niya.
Napatingin ako sa salamin nang mapansin ko ang marami ngunit malilit na mapupulang marka na malapit sa bandang dibdib ko. Ano to? Ngayon ko lang din napansin na bahagyang nakabukas ang butones ng uniform na suot ko.
Napaisip ako.
Panaginip lang ba talaga yon? Bakit parang totoo?
Kinilabutan ako sa naisip ko.
BINABASA MO ANG
Obsession Series 1: My Professor's Obsession (On-going)
RomanceDara Garcia is known for her intelligence and grace. But behind closed doors, she faces a different reality as she becomes the object of her professor's obsession. Despite her attempts to resist, she finds herself trapped in a terrifying cycle of a...