Dara's Pov
Unti-unti kong iminulat ang aking mga mata. Napapikit ako dahil sa nakakasilaw na liwanag ang agad na bumungad sa akin.
Nang maayos na ang aking paningin ay napansin kong umaga na pala.
Nang akmang tatayo na ako ay ramdam ko ang hapdi sa pagitan ng hita ko.
Bigla ay naalala ko ang nangyari samin ni Dark. Agaran ang pagpula ng aking mukha nang maalala kung paano ako umungol at nasarapan sa ginawa namin kagabi.
Nabalik ako sa huwisyo ng bigla na lamang bumukas ang pintuan. Nagulat ako at hindi agad nakakilos.
Nang may maalala ay dali dali kong tinakpan ng kumot ang aking buong katawan.
Nakita ko pa ang pagngisi niya bago humalukipkip.
"Why are you covering your body?" tanga ba siya? Alangan naman hayaan ko lang na nakabalandra sa kanya? Kahit papaano naman ay may delikadesa pa rin ako. "Alangan naman ibalandra ko pa sayo?" pabalang na sagot ko sa kanya.
"It depends..." pagputol niya sa sasabihin niya. "Besides, I already seen your body. Especially the lower part. Nahalikan at nadilaan ko pa nga eh." Nanlaki ang mga mata ko at pinamulahan. Hindi lang ako nagulat dahil sa nagtagalog siya. Mas nagulat ako dahil ba't naman ang bastos ng lumalabas sa bibig niya. At pansin ko lang na mukhang good mood ata siya ngayon.
I didn't utter a word. I'm still shock on what he said earlier. I suddenly felt my face heated and i'm sure that it looks like a red tomato right now.
Nang makabawi ay nag-iwas na lang ako ng tingin at tinuon ang pansin sa ibang bagay.
Nakita ko ang cellphone ko sa side table kaya kinuha ko ito.
When I open my phone I saw a text coming from Aimee. Naalala ko na binigay ko pala yung number ko sa kanya. Babae naman siya kaya siguro okay lang. Ayaw kasi ni Dark pag lalaki. Masyadong seloso.
From Aimee:
Dara i'm sorry kung hindi na ako nakapagpaalam sayo.Nauna na ako pabalik ng Manila. There's an emergency happened kase :(
Nagtype naman ako para replayan siya.
To Aimee:
It's ok. Ingat ka sa byahe. <3
"Who's that fucktard?!" napaingos ako dahil sa sinabi niya. Tingnan mo to...kung ano-ano ang iniisip. Siya lang nang-iistres sa sarili niya.
"I'm asking you Dara! Fucking tell me!" hindi pa siya nakuntento at lumapit pa sa akin sabay agaw sa cellphone na hawak ko.
I just let him. Pagod na ako magpaliwanag pa sa kanya. Isa pa hanggang ngayon ramdam ko parin ang hapdi ng pagkababae ko.
Sinilip ko siya at nakita ko ang pagnguso niya. Lihim akong napangiti dahil ang cute niya palang ngumuso.
Inilapag niya ang cellphone bago niya ako nilapitan. Lumubog ang kama ng sumampa siya at tumabi sa akin.
" Still sore babe?" habang tinatanong niya ako ay marahan niyang hinahalikan ang kaliwang balikat ko.
Napapalayo naman ako dahil nakakakiliti ang ginagawa niya.
"Ano ba!!" asik ko sa kanya habang tinutulak siya palayo sa akin. Kaso mali pala ang ginawa kong yon dahil bigla na lamang nalaglag ang kumot na kipkip ko kanina. Ngayon ay hantarang nakikita niya ang matatayog na dibdib ko.
Napaawang ang labi niya at kita ko ang sunod-sunod na paggalaw ng adams apple niya.
Dahil sa hiya ay mabilis ko siyang naitulak palayo sa akin kaya naman nahulog siya sa kama.
BINABASA MO ANG
Obsession Series 1: My Professor's Obsession (On-going)
RomanceDara Garcia is known for her intelligence and grace. But behind closed doors, she faces a different reality as she becomes the object of her professor's obsession. Despite her attempts to resist, she finds herself trapped in a terrifying cycle of a...