A/N: Hello mga tol! Wassup wassup mamen?! yung mga nagtetext sa akin XD pasensya na di ako nagrereply! Bwahahaa! etong # "4936" ang dulo sino to? pati yung "3811"? pakilala kayo please! :) para maisave ko yung number niyo. ge.
--
✦ FANZONED: Minahal mo ng sobra pero hindi ka naman kilala.
✦ May mga tao talagang pilit kang hihilain pababa pag alam nilang nakaka angat kana sa kanila.
✦ Kahit gaano ka pa kasama, may iilang tao pa rin na kaya kang tignan sa mabuting paraan, ang tawag sa kanila tunay na kaibigan.
✦ tinignan lang kita mula ulo hanggang paa, mataray na? di ba pwedeng nalilito lang ako kung alin ang mukha sa paa.
✦ Alarm clock na nga lang ang may time sayo, pinapatay mo pa.
✦ buti pa ang chicken, may breast.
✦ Life is fair. kasi unfair to sa lahat.
✦ Stupid questions deserve sarcastic answers.
✦ "Ano ba kita?" - Isa sa mga pinakamasakit na linya na maririnig mo galing sa taong mahal mo.
✦ Sa panahon ngayon, ang magandang babae, Tibo! Ang gwapong lalaki, Bakla! At ang mga pangit puta Choosy pa! Tangina
✦ Yung paki ko parang Palabok sa McDo. Kingina mo walang Palabok sa McDo gago!
✦ Ang CRUSH parang KURYENTE YAN. pwedeng:1 Day,5 Days, 1 Week, Maximum na ang 1 MONTH. pag yan tumagal. ingat ka sa bill mo. mahal na yan.
✦ "BESTFRIEND" - Kahit araw-araw kayong nagkikita, never kayong mauubusan ng topic.
✦ Sana ang school days at bakasyon, tig-six months. Para fair.
✦ Sa Math class, mas naiintindihan ko pa yung turo ng kaklase ko kaysa teacher ko.
✦ Damdamin pilit ko nang tinatago, hinahanap ka pa din ng aking puso.
✦ Hindi nga naka seen message mo pero active now naman siya.
✦ Minsan akala mo joke sinasabe nila, totoo na pala. Akala mo totoo, joke lang pala.
✦ Ang lalakeng SELOSO, malamang SERYOSO.
✦ Pag kulot salot agad? Tangina, so pag kalbo, Santo papa?
--
BINABASA MO ANG
Quotes etc. 1
RandomRandom shits na mababasa mo sa paligid-ligid. Also read the following: •Realtalk •Funny Jokes •Epic Quotations •Brain Teasers •Quotes etc. 2 Compiled By: @EllaQt DISCLAIMER: The following content you'll read inside the book is not mine. Credit...