×5×

26.2K 211 48
                                    

••

● Wag mo siyang ili-link sa iba kung nag seselos ka rin pala. Kunwari ka pang kinikilig sa kanila pero deep inside selos na selos ka na.

● May mga tao talaga na ayaw kang maging masaya, kaya sinisiraan ka nila. Pero ang masaklap dun, hindi ka affected kaya naiinis sila.

● Ang mahirap sa ibang tao ay kung makarinig lang ng tsismis, kahit 'di pa alam ang buong istorya o kwento, todo na kung manghusga.

● It's better to be maarte than to be malandi, because maarte is just mapili while malandi is walang pinipili.

● TORPE. Tutuklawin ka na ng oppurtunity, wala ka pa ring ginagawa.

● Ang pag ibig ko sayo ay parang pag hinga. Bakit ko ititigil kung alam kong di ko kaya?

● Yung babaeng kahit saan ilagay, lalandi at lalandi pa rin.

● Hindi laging libre ang second chance. Kaya kapag binigyan ka, umayos na.

● Sana magkasunod na lang tayo sa pila. Para pag tinawag tayo at di mo narinig, ikaw mismo ang magtatanong ng "Tayo na ba?".

● Ang tunay na lalaki hindi sa text nanliligaw, dapat sa personal.

● Yung feeling na tinext mo yung crush mo kaninang umaga. Hanggang ngayon di pa din nagrereply.

● Pag nakita mo siya isang araw may kaholding hands na iba, wag kang aangal. Pinakawalan mo siya diba?

● Kaibigan. Oo, kaibigan mo lang ako. Takbuhan mo kapag may problema ka sa kanya, iiyakan mo kapag sinaktan ka niya. Tapos iiwan mo ako, babalik ka lang pag iiyak ka ulit. Minsan ba naisip mo ako, kanino ako tatakbo sa tuwing sinasaktan mo ako?

● Alam mo crush kita, pero sana wag mong malaman.

● Maganda yung damit, nung hindi ko pa hinahawakan ang price tag!

● Crush. Ang hindi para sayo, pero kung mahalin mo parang kayo.

● Piliin mo yung taong nageeffort na makausap ka. Hindi yung taong naalala ka lang pag no choice siya.

● Selos. Ito ay hindi karapatan, ito ang emosyong kailanman ay di mo mapipigilan.

● Yung feeling na sobrang titig ka sa crush mo, bigla siyang napalingon sayo at napangiti.

● Wag munang magparamdam, kung di kayang pangatawanan.
---
Follow me on Twitter: @xemlvx

Quotes etc. 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon