Quotes 34

13.3K 76 28
                                    

✦ Ang hirap maging masaya lalo na kung nakikita mo yung mahal mo na masaya na sa iba.

✦ The number you are calling is meron ng kapiling. Please stop hoping dahil makakasakit lang ito sa iyong piling.

✦ Kaya pala nahihilo ako, pinapaikot mo lang pala ko.

✦ Love ka daw niya. Forever na daw kayo. Paload daw ng trenta.

✦ Puro ka PAKYU sa picture. Eh ang dumi dumi naman ng kuko mo.

✦ Ngayon ko napatunayan, may mga tao talagang PERA ang basehan sa pagpili ng kaibigan.

✦ Ang tunay na "SORRY", walang kasunod na "KASI".

✦ Maaasar ka pa ba sa kayabangan niya kung ikaw naman ang ipinagyayabang niya?

✦ Sa isang bagay na pagkakamali mo, nakalimutan na nila lahat ng magagandang bagay na ginawa mo.

✦ Reading old messages, and realizing how much you miss that person.

✦ Nanghihinayang ako sa mga torpeng-lalaki. Dahil nauunahan sila ng mga siraulong-lalaki.

✦ Darating ang taong para sayo kapag binitawan mo ang taong pinipilit mong maging sayo.

✦ English: My attitude is based on how you treat me.

Tagalog: Ang ugali ko ay nakabase kung paano mo ako ilibre!

✦ Ang tsismis ay parang HISTORY lang yan. Pinaniniwalaan kahit hindi nasasaksihan.

✦ Sa fairytale ang naninira ng relasyon, Witch. Sa totoong buhay, Btch.

✦ Hindi ko ugaling manloko ng taong seryoso pero di ko rin ugali ang magseryoso sa taong laro lang ang gusto.

✦ Yung Crush ko Lampa. LAMPAkesakin.

✦ Pagdating sa love ang daming kwento. Pero pagdating sa pagaaral, daming reklamo!

✦ Minsan kaya tayo nasasaktan kasi minamahal natin yung taong dapat na hanggang KAIBIGAN LANG.

✦ Yung mga lalaking pakikiligin ka sa salita tapos paaasahin ka sa gawa.

✦ FISHZONED- Akala mo Ice cream, Tilapia pala.

✦ masarap sana magselos kung may pake siya sayo.

--
GUYS ANO BA MAGANDANG MGA STORY? WEW, SEMBORING.

Quotes etc. 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon