✦ Di porket matalino ka, Alam mo na lahat, di mo nga alam na mahal kita.
✦ Girls Fake Smiles, Boys Fake feelings.
✦ CRUSH is paghanga, Minsan Nawawala, Madalas Lumalala.
✦ Small Girls are Cute.
Tall Girls are Beautiful.
Chubby Girls are Sexy. |A/N: Kinginaa, Lokohan na'to.|
✦ Walang Pinagkaiba ang UNLI At FOREVER, Parehas Lang silang may EXPIRATION DATE.
✦ Sabihin mo na ng mas Maaga Kung MAHAL mo siya, Kasi baka bukas Makalawa, Wala na siya.
✦ Yung Nasanay silang lagi kang masaya. Di nila Alam nasasaktan ka na pala.
✦ Ang Tunay na Pagmamahal Ay marunong Mag hintay. Hindi yung habang nagiintay, Suma-SIDELINE.
✦ DAHILAN NG BREAK UP:
-Kalandian
-Nakahanap ng iba
-Selosan
-Nagkasawaan
-Sumuko
✦ Sa Likod ng Salitang "Paalis na ako" , may nakatagong "Maliligo Pa lang ako."
✦ Pag Masama ka, Huhusgahan ka. Pag Mabait ka, Aabusuhin ka. Pakyu po.
✦ Kapag si Crush ang Nagpost ng Status Kahit Walang Kwenta. LIKE AGAD.
✦ REALTALK: Pag ang Tao Nagreply Pa din sa "K" At "Haha" mo Mahalaga ka sa taong yun.
✦ Ano Ang Laman ng Puso ko? Syempre DUGO, UGAT, LAMAN. Ano Akala mo? Ikaw? Kasya ka? Kasya ka?
✦ Sana Kahit sa Text Makikitang sineenzoned ka ng Isang Tao.
✦ If I delete your number, you're basically deleted in my life.
✦ Yung Crush na nga lang ang meron ka, May kahati ka pang iba.
✦ A True Teacher does not Terrorize ignorant Students, because a true teacher knows that it his job to cure ignorance. -Sen. Defensor.
✦ Yung Gutom na Gutom ka pagkauwi mo ng School tas inubusan ka ng Kanin at Ulam.
✦ Galing Mag Advice pero sa sarili di magawa.
✦ yung binara ka ng di mo kaclose? HALA! TANGINA! FC KA!?
✦ Yung Mini Heart attack pag di mo nakapa yung cellphone mo sa Bulsa mo.
✦ Ang effort ay Pinaparamdam. Hindi sinusumbat.
✦ CLINIC- TAMABAYAN NG MGA BEST ACTRESS/ACTOR SA SCHOOL.
--
Genji
BINABASA MO ANG
Quotes etc. 1
RandomRandom shits na mababasa mo sa paligid-ligid. Also read the following: •Realtalk •Funny Jokes •Epic Quotations •Brain Teasers •Quotes etc. 2 Compiled By: @EllaQt DISCLAIMER: The following content you'll read inside the book is not mine. Credit...