✦ Yung "Close kayo ni crush" Feeling.
✦ Yung kaklase mong mangongopya na lang, itatanong pa kung sigurado ka ba sa sagot mo. tengene, kumopya ka na lang!
✦ ASSIGNMENT:- Gagawin ko na.- Mamaya na pala. - Ngayon na nga. - Ay! Tinatamad na ako.- Kokopya na lang ako bukas.
✦ Nagtext ka. Nagpaload ako at nag-Unli. Tapos nagreply ako. Tapos hindi ka na nagreply.Hehe. :)
✦ Act like bestfriends. Talk like lovers.
✦ Elementary: PALAKIHAN ng BAG. Highschool: PALIITAN ng BAG. College: PALAKIHAN ng EYEBAGS.
✦ Paano kung gusto pala talaga natin ang isa't isa, pero pareho lang tayong nag-iisip na hanggang friends lang tayong dalawa.
✦ Hindi porket sexy ka, maganda ka na. Eh siya, chubby nga, bawing bawi naman sa mukha.
✦ "Bahala ka" also means, "Kahit ayaw ko, pero dahil gusto mo kaya sige."
✦ When I have money = Nothing to buy. When I don't have money = I want everything.
✦ Kapag alam mong niloloko ka, sakyan mo na. Mahiya ka naman sa effort na ginagawa nya.
✦ "DI KO GETS" - linya na kadalasang maririnig tuwing math class.
✦ Ang pagligo habang malamig ang panahon ay parang nag ice bucket challenge ka na rin.
✦ Makapagdrama ka naman 'kala mo may lovelife ka.
✦ Kung interesado talaga sa'yo ang isang tao, kahit nonsense at boring na ang conversation nyo, magrereply at magrereply pa din sya syo.
✦ Noon: Magkatext na. Magkachat pa. Ngayon: Di na nga nagtetext. Seenzoned pa.
✦ BESTFRIEND - Tagabatok, taga hampas, taga mura, at taga suporta.
✦ Mas demanding talaga yung ibang minor subjects kesa sa mga major subjects.
✦ STOLEN SHOT pero READY. #JEJEProblems
✦ Yung Naka-EyeGlasses Kahit Hindi naman talaga sira yung mata.
✦ Di porket di ka niya pinapansin eh snob na siya sayo. Malay mo wala lang talaga siyang Pake sayo.
✦ Filipinos be Like:
Happy: Putangina
Sad: Putangina
Excited: Putangina
Scared: Putangina
Kinikilig: Putangina
✦ Gwapo ka pero binusted ka? Nagpapatunay lang yan na lahat ng babae di nagbabase sa itsura.
--
BINABASA MO ANG
Quotes etc. 1
RandomRandom shits na mababasa mo sa paligid-ligid. Also read the following: •Realtalk •Funny Jokes •Epic Quotations •Brain Teasers •Quotes etc. 2 Compiled By: @EllaQt DISCLAIMER: The following content you'll read inside the book is not mine. Credit...