×2×

46.8K 368 42
                                    

••

● Walang taong manhid. Hindi niya lang talaga maintindihan kung anong gusto mong iparating dahil ayaw mo siyang deretsuhin.

● Kapag ang puso mo ay punong puno ng galit, walang lalabas sa bibig mo kundi panlalait.

● Kung masakit ang katotohanan? pano pa kaya ang kasinungalingan?

● I feel like I'm waiting for something that isn't going to happen.

● That moment that you can actually feel the pain from your chest from seeing or hearing something that breaks your heart.

● Madaling sugatan ang pusong walang alam. Madaling paglaruan ang taong nagmamahal ng lubusan pero mahirap ibalik ang pagmamahal ng isang taong nasaktan.

● If it is important enough to you, you will find a way. If its not, you will find an excuse.

● A strong person is not the one who doesn't cry. A strong person is the one who cries and shed tears for a moment, then gets up and fight again.

● Sinubukan kong wag pansinin ka. pero hindi ko magawa. Sorry ha? hindi kasi ako kasing tibay mo na kayang sumaya kahit wala ako.

● My hair is red, my brief is blue. Gusto kita. Rakk na ituuu!

● "Akala". Yun yung pinaka masakit sa lahat e.

● Huwag kang maging sweet sa tao, lalo na kung iba naman ang laman ng puso mo. Dahil pag yan nahulog sayo, madadagdagan nanaman ang aasa sa mundo.

● Malungkot kapag yung taong sobra mong pinahalagahan bigla ka na lang iniwan ng walang dahilan.

● Hindi mo naman kailangang habulin pa siya, maglakad ka na lang papunta sa akin at ika'y akin pang sasalubungin.

● Malabo man o hindi ang mata niya kapag hindi naman ikaw ang gusto niyang makita daig pa niya ang bulag kahit nasa harapan ka pa niya.

● Ang pasensya kahit gaano kahaba may hangganan. Ang pagmamahal, kahit gaano pa kalalim may katapusan.

● Minsan pipilitin mo na lang maging masaya kahit sa loob loob mo ay sobrang sakit na.

● Bago mo siya pakawalan, siguraduhin mo munang wala ka nang nararamdam. Dahil wala ng mas sasakit pa sa sariling katangahan.

● Wag ma-insecure sa iba, baka hindi mo lang alam sa'yo sila insecure.

● Hindi lahat ng gusto mo makukuha mo, may mga bagay na sadyang pinapangarap mo pero hindi mapapasayo kahit paghirapan mo.

--
Follow me on Twitter: @xemlvx

Quotes etc. 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon