✦ Papa Jack's Quotes 1

20K 109 10
                                    

A/N: Sino nakikinig dati ng papa jack's wild confession dito? Haha, Kayo ah! Alam na this!
---
"Mahirap talaga mahalin ang taong nagmamanhid-manhiran."

✦ "I hate math kasi malandi siya, ang dami niyang X."

✦ "Lahat daw ng tao may papel sa mundo, ewan ko lang kung totoo. Kase kapag may quiz kame, nanghihingi lang ako."

✦ "Ang puso ng isang tunay na lalaki dapat parang BALOT, isang CHICKS lang ang nasa loob."

✦ "Darating yung araw na makikilala na lang kita sa pangalan mo at hindi na yung dating nararamdaman ko para sa iyo."

✦ "Lahat tayo may dirty side kaya wag kang magmalinis dyan."

✦ "Personality catches the heart. Not looks."

✦ "Kunwari tahimik, kunwari wala lang, kunwari hindi nasasaktan."

✦ "Kaya patuloy na nasasaktan ang isang tao, patuloy niya kasing hinahawakan ang isang bagay na dapat binibitawan na."

✦ "DEAR GIRLS, wag niyong ipaglaban ang mga taong iniwan kayo, PRINSESA po kayo hindi SUNDALO."

✦ "Tanggapin mo na, kahit anong side view pa ang gawin mo, di na talaga tatangos yang ilong mo."

✦ "Wag mong idedepend sa isang tao yung happiness mo, kasi sa huli ikaw yung mas masasaktan. Ikaw yung talo."

✦ "May mga taong ayaw kang mawala pero hindi ka naman maalagaan ng tama."

✦ "Pag gumawa ng kalokohan, dapat walang laglagan. Yan ang tunay na kaibigan!"

✦ "Binuhos ko lahat ng PAGMAMAHAL ko sa kanya. Di ko alam nalunod na pala siya at nagpasagip sa iba."

✦ "Oo magulo ang kwarto ko pero alam ko kung saan nakalagay lahat."

✦ "Safeguard na lang daw mahalin mo, para iwas sakit."

✦ "Tinanong nya ko kung ano ang Likes & Dislikes ko, simple lang ang sinagot ko Gusto Ko Sayo At Ayoko Sa Iba."

✦ "Anong silbi ng utak mo, kung di naman ako ang nasa isip mo."

✦ "Yung nag-alarm ka pa, papatayin mo lang din naman at matutulog ulit."

✦ "Kapag umiyak ang babae, asahan mong nasaktan mo talaga sila, o kaya may isang bagay silang tinatago na sobrang bigat na."

✦ "Di maka move-on kasi UMAASA ka pa rin."

✦ "Yung aantayin ka kahit busy ka dahil ikaw lang talaga gusto niya katext."

✦ "Sa mga babaeng magkakaibigan, hindi pwedeng hindi magkasabay pumunta ng C.R."

✦ Kung masaya ka sa piling ng isang tao, kahit hindi sya yung gusto ng mundo para sayo, ipaglalaban mo.

✦ Gamitin ang puso para alagaan ang taong malapit sayo.. Gamitin ang utak para alagaan ang sarili mo.

✦ Nakakainis yung mga taong may sasabihin daw, tapos biglang "Ay wag na lang"

✦ Ang tunay na maganda, walang pakialam sa height at weight niya

✦ Ayaw mo magselos dahil wala kang karapatan. Pero di mo maiwasan dahil meron kang nararamdaman.

✦ Yung feeling na bawat magtext sayo nag-aassume ka na siya yung nagtext, pero hindi pala.

✦ Silence is the best way to let someone know they did something wrong.

✦ Use your BRAIN to protect your HEART from pain.

✦ College Students: waterproof na nga, tulogproof pa.

✦ Crush lang daw, pero nasasaktan ka kapag may kasama siyang iba.

✦ TANGA MOMENTS: Yung nailagay mo yung password mo sa e-mail box.

✦ Doon ka sa taong hindi ka man kayang bigyan ng mga mamahaling materyal na bagay, ang mahalaga kaya kang mahalin ng tunay.

✦ Akala mo nakamove on ka na, yun pala akala mo lang talaga.

✦ "Gusto mong magmahal pero ayaw mong masaktan? Hindi pwede yun, dahil kahit baliktarin mo ang mundo parte na ng pagmamahal ang masaktan."

✦ Minsan mas mabuti na din mag hinala. Para pag nalaman mo ang totoo, di ka na mabibigla.

✦ Wag mong ubusin ang pasensya ko baka magising ka nalang sa isang araw na wala na ako sa tabi mo.

✦ Pinagseselos mo siya, pero ikaw naman talaga ang nagseselos.

✦ Mahirap tanggapin ang sakit na nararamdaman natin. Lalo na't ginugusto naman natin.

--

Quotes etc. 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon