✦ Ang ayoko sa lahat yung sinungaling, bakit mo sinasasabing wala kang gusto sakin?
✦ Nawawala daw phone niya. Tawagan ko raw para mag-ring. Gusto lang makuha number ko, para-paraan.
✦ Ichecheck lang daw ni Ma'am yung lecture notebook ko kanina tapos pagbalik may kiss mark na.
✦ May sign board kanina sa jeep na "Basta pogi libre". Ilang beses na ako nagbabayad pero ayaw tanggapin nung driver. Ang weird.
✦ Naawa ako dun sa babae kanina sa jeep. Nakailang bayad na siya para lang mahawakan niya ang kamay ko.
✦ May pangalan naman ako pero bakit halos lahat tawag sakin "Pogi" ?
✦ Ang babae hindi chinichix, minamahal yan.
✦ Akala ko cemetery yung school namin, ang dami kasing patay na patay sakin.
✦ Sinabayan ko lang siya kumain, ipinagkalat na niyang exclusively dating na kami.
✦ Nakipag-apir lang ako, pinagkalat na niyang nag-holding hands kami.
✦ Hindi naman ako magaling sa math pero tumatabi sila sakin. Hays.
✦ Tinanong ko kung ano pangalan ni ate, sagot niya "I do"
✦ Nanghingi lang ako ng yellow paper, sinamahan pa ng cellphone number niya.
✦ Namimili ako ng damit tapos biglang lumapit yung manager sakin. Thank you daw kasi dinumog yung mall. Huh? Weirdo.
✦ Tumakbo akong Presidente, nanalo akong Escort. wat da hel
✦ May nakatabi akong magandang babae kanina sa jeep, nagcecellphone siya kaya napasilip ako. Nagulat ako, picture ko yung wallpaper niya -.-"
✦ Girls, wat da hel. Wag naman masyadong pahalata na may gusto kayo sakin. Ka-turn offs.
✦ Aanhin ang kagwapuhan mo kung wala ka naman sense of humor
✦ Yung kaibigan kong lalaki na heartthrob, ayun akala ko kung ano sasabihin sa akin. May gusto na pala sakin. Hayys kabadtrip
✦ Bumibili ako ng damit sa department store nagulat ako kung bakit ang haba ng pila. Magpapapicture pala sakin. Hayys di pa naman ako prepared.
✦ Umattend ako ng wedding, nagulat ako biglang nagquit yung bride after niya akong makita. Hayys wat da hel
✦ Dalawa lang naman kasi ang klase ng babae sa mundo. 1) Yung may crush sa akin 2) Yung hindi pa nakakakita sa akin.
--
BINABASA MO ANG
Quotes etc. 1
RandomRandom shits na mababasa mo sa paligid-ligid. Also read the following: •Realtalk •Funny Jokes •Epic Quotations •Brain Teasers •Quotes etc. 2 Compiled By: @EllaQt DISCLAIMER: The following content you'll read inside the book is not mine. Credit...