Quotes 44

13.4K 101 5
                                    

✦ Ang tunay na magkarelasyon nagmamahalan ALL THE TIME, hindi yung mahal ka lang PAG MAY TIME.

✦ Wag mong pagsiksikan ang sarili mo sa taong ayaw naman sayo, tandaan mo. HINDI KA SARDINAS.

✦ Minsan may mga taong iniiwasan mong pansinin pero ang puso mo gustong gusto siyang kamustahin.

✦ Minsan kung saan ka pa nagmumukhang tanga, doon ka pa mas masaya.

✦ Yung feeling na, nageffort kang ligawan siya, tapos paasahin ka lang niya. Yun pala may mahal siyang iba.

✦ Aminin mo, alam mong may kalandian kang taglay pero sa taong mahal mo lang ina-apply at hindi sa buong barangay.

✦ Wag mo siyang I-lilink sa iba kung magseselos ka rin pala. Kunwari ka pang kinikilig para sa kanila pero deep inside selos na selos ka na.

✦ Mas mabuti ng mahulog sa kanal kesa sa taong di ka mahal.

✦ Lumandi ka naman girl ayon sa iyong ganda para di magmukhang tanga.

✦ BOYISH para hindi halatang MALANDI.

✦ Ang hirap tumawa kung hindi ka naman talaga masaya, kahit ngumiti ka pa halata pa rin sa mga mata ang lungkot na nadarama.

✦ Wag kang maniwala kung ikaw lang ang 'baby' niya. Baka hindi ka aware, triplets pala kayo!

✦ "Labyu" yan ang sinasabi mo kapag nahihiya kang sabihin ang "I Love You".

✦ Bakit kapag kiniliti mo sarili mo, hindi ka natatawa? Pero kapag iba ang nangiliti sayo, natatawa ka. Talaga bang kailangan ng iba para sumaya?

✦ It's funny how people judge my mistake while they also do the same thing.

✦ Kung feeling mo ang GWAPO mo, then you're not feeling well.

✦ Wag mo iparamdam sa akin na kaya mo akong tiisin, baka kase masanay ako at dumating yung aaw na hindi na kita hanapin.

✦ Nagseselos ako kapag hinaharot ka ng iba at nadedemonyo ako kapag kinikilig kapang hayop ka!

✦ Alam mo ba kung bakit ka nasasaktan? Kase iniibig mo yung dapat kaibigan lang.

✦ Bukod sa mukha mo? Ano pang joke mo?

✦ Girls mood is the best way to challenge to test boys patience.

--

Quotes etc. 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon